Phấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8g

Thương hiệu: Eglips | Xem thêm Phấn phủ Eglips 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
149.000 ₫ 289.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8g

Nhập Mã HAGTET giảm ngay 7% áp dụng cho đơn hàng 500.000Đ từ ngày 23/1-26/1
Thương hiệu: Eglips
Xuất xứ: Hàn Quốc
Các hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn giúp bám da tốt, tự nhiên,
Không gây hiện tượng cake da mặt.
Khả năng kiều dầu siêu hạng, bền màu suốt cả ngày.
Rất thích hợp với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
Hộp phấn nhỏ gọn tiện lợi

[HCM]Phấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 9g Thương hiệu: Eglips Xuất xứ: Hàn Quốc
Eglips là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Các sản phẩm trang điểm của mỹ phẩm Eglips đều được yêu thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới chính bởi vì những sản phẩm trang điểm của thương hiệu này không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng, hình thức mà còn ở giá cả hợp lí, giúp cho thương hiệu ngày càng được yêu thích hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Phấn phủ Eglips About Tone Powder Pact với các tông màu điều chỉnh theo sắc tố da dành cho người châu Á, phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt phù hợp với làn da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu giúp bạn có lớp trang điểm đẹp hơn mong đợi Mẫu mới này được hãng update với ngoại hình sang chảnh hơn neh ◟✦ Kiểm soát dầu nhờn, tạo nên 1 lớp nền lì, không bóng bẩy, tha hồ quẩy mà không lo xuống tone. ◟✦ Khi apply lên da rất mịn, sáng da, cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cả ngày. ◟✦ Có độ che phủ khá tốt, che lấp những khuyết điểm trên da như vết thâm do mụn để lại, hay các đốm đồi mồi, tàn nhang, kể cả những vết sẹo cũng được lấp đầy, mang lại một lớp nền hoàn hảo cho các nàng nhé. ◟✦Thành phần lành tính, không có mùi hóa học, không gây kích ứng cho da, kể cả loại da hay mẩn cảm với các loại mỹ phẩm trang điểm.
- Phấn phủ chứa trong mình các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vừa giúp kiểm soát dầu vừa giúp làn da trở nên khỏe mạnh. Bên cạnh đó, phấn phủ này còn giúp da khô thoáng, mềm mại và bền màu suốt 1 ngày dài.
- Sản phẩm có dạng bột khoáng siêu mịn hình cầu làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn trong khi vẫn duy trì vẻ tươi mới của da bạn cả ngày bằng cách làm sáng da và kiểm soát lượng dầu dư thừa dầu cho da thật rạng ngời xinh đẹp.
- Phấn Phủ Kiềm Dầu Eglips với công thức đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho giải quyết các vấn đề của da dầu, đặc biệt là bã nhờn và dầu thừa, lỗ chân lông to và làn da không đều màu.
- Eglips Blur Powder Pact là phấn phủ dạng nén có kết cấu hạt phấn mịn, lì và không nhũ. - Phấn phủ giúp kiểm soát bóng nhờn hiệu quả, giúp mang lại cho bạn làn da sạch mịn, giúp duy trì lớp make up mịn nhẹ tự nhiên.
- Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn.
- Thành phần chiết xuất hoa oải hương tươi, hương thảo, húng tây, bạc hà, cây lưu ly giúp giảm thiểu khả năng kích ứng da, và giúp làm dịu da.
- Tông Natural Beige thích hợp với mọi tông da.
• Đặc trưng:
- Thiết kế hộp phấn hình tròn với tông màu đen chủ đạo cùng logo Eglips màu trắng nổi bật.
- Nhỏ gọn, tiện lợi cầm vừa đủ trong lòng bàn tay - Eglips Oil Cut Powder Pact là sản phẩm phấn phủ kiềm dầu đặc biệt hiệu quả, thường xuyên được Pony (Makeup artist nổi tiếng Hàn Quốc) sử dụng trong các Clip của mình.
- Eglips Oil Cut Powder Pact có các hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn giúp bám da tốt, tự nhiên, không gây hiện tượng cake da mặt.
- Khả năng kiều dầu siêu hạng, bền màu suốt cả ngày.
- Rất thích hợp với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
- Phấn phủ vượt trội với những hạt phấn siêu mịn sẽ lấp đầy những mảng da không đều màu và lỗ chân lông - Mang lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên và tràn đầy sức sống.
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sản phẩm ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.
Phấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Siêu Mịn Eglips Sebum Cut Powder Pact 8g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eglips
SKU l134226664
Công dụng Kiểm soát dầu
Độ che phủ Full
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Phấn nén
Phân loại thương hiệu Premium
Định lượng 9g
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Eglips Sebum Cut Powder Pact 8g
Tông da Medium,Tối,Nhạt màu,Bất kì
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314