Phấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8g

Thương hiệu: Eglips | Xem thêm Phấn phủ Eglips 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8g

Thương hiệu: Eglips
Xuất xứ: Hàn Quốc
Phấn phủ dạng nén giúp lớp trang điểm nền lâu trôi.
Công thức với Chiết xuất Cam quýt và Chiết xuất Chanh để phục hồi và làm sáng da.
Ngoài ra còn chứa Chiết xuất Centella Asiatica để làm dịu da và Bơ hạt mỡ để nuôi dưỡng làn da.

[HCM]Phấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8g Thương hiệu: Eglips Xuất xứ: Hàn Quốc
Eglips là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Các sản phẩm trang điểm của mỹ phẩm Eglips đều được yêu thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới chính bởi vì những sản phẩm trang điểm của thương hiệu này không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng, hình thức mà còn ở giá cả hợp lí, giúp cho thương hiệu ngày càng được yêu thích hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Phấn phủ Eglips About Tone Powder Pact với các tông màu điều chỉnh theo sắc tố da dành cho người châu Á, phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt phù hợp với làn da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu giúp bạn có lớp trang điểm đẹp hơn mong đợi Mẫu mới này được hãng update với ngoại hình sang chảnh hơn neh ◟✦ Kiểm soát dầu nhờn, tạo nên 1 lớp nền lì, không bóng bẩy, tha hồ quẩy mà không lo xuống tone. ◟✦ Khi apply lên da rất mịn, sáng da, cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cả ngày. ◟✦ Có độ che phủ khá tốt, che lấp những khuyết điểm trên da như vết thâm do mụn để lại, hay các đốm đồi mồi, tàn nhang, kể cả những vết sẹo cũng được lấp đầy, mang lại một lớp nền hoàn hảo cho các nàng nhé. ◟✦Thành phần lành tính, không có mùi hóa học, không gây kích ứng cho da, kể cả loại da hay mẩn cảm với các loại mỹ phẩm trang điểm.
CÔNG DỤNG - Phấn phủ About Tone Air Fit Powder Pact dạng nén giúp lớp trang điểm nền lâu trôi.
- Công thức với Chiết xuất Cam quýt và Chiết xuất Chanh để phục hồi và làm sáng da.
- Ngoài ra, còn chứa Chiết xuất Centella Asiatica để làm dịu da và Bơ hạt mỡ để nuôi dưỡng làn da.
- Lớp phấn nhẹ như “không khí” nhưng vẫn có độ che phủ hoàn hảo, không còn nỗi lo lớp phấn dày cộm bị vây ra quần áo trông thiếu thẩm mỹ.
- Phấn phủ About Tone Air Fit Powder Pact áp dụng công thức che phủ dạng cầu, phủ một lớp Silica. Đây là một chất trong suốt, không mùi, có đặc tính xốp, có khả năng hấp thụ độ ẩm, còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ, hạn chế bụi bẩn,… tích tụ vào da.
- Lớp Silica trong sản phẩm giúp che phủ mịn màng các vết chai sần và lỗ chân lông, cho lớp trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ. Thêm vào đó, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu, hạn chế da tiết bã nhờn và dầu thừa hiệu quả, giữ cho lớp nền tự nhiên, tràn sức sống.
- Phấn phủ About Tone Air Fit Powder Pact còn có những công dụng khác như bắt sáng cho gương mặt, giúp son lì hơn trên môi, làm nhạt màu má hồng hay cứu cánh kịp thời cho những mái tóc bết dính,... Với kết cấu hạt phấn mỏng manh, sản phẩm tạo sức mạnh bám cố định và hạn chế các vết lem, xước dù là nhỏ nhất.
- Các hạt phấn siêu mịn, dễ tán mà không gây ra tình trạng cakey khó chịu. Sản phẩm lên da vô cùng thông thoáng, hạn chế làm bí lỗ chân lông gây nên mụn.
- Tạo cảm giác thư giãn cho da nhờ thành phần lành tính từ thực vật như chiết xuất rau má Centella Asiatica Extract, Allantoin, Shea Butter, tinh dầu Jojoba Seed giúp chống lại việc thoát hơi nước và làm dịu mát làn da. SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI - Phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sản phẩm ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.
Phấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Không Màu Và Mỏng Nhẹ Eglips About Tone Air Fit Powder Pact 8g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eglips
SKU l134224754
Công dụng Natural,Bền màu,Kiểm soát dầu,Cấp ẩm ,Độ SPF
Độ che phủ Full,Medium,Mỏng
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Dạng sản phẩm Phấn nén
Xuất xứ Korea
Tông da Bất kì
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói p1 x sản phẩm/p
d 4314