Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5g

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Phấn phủ Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5g

Thương hiệu: innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Làm lớp phấn phủ kiềm dầu sau khi dùng kem nền giúp lớp trang điểm lâu trôi, xoá tan cảm giác khó chịu vì nhờn rít
Sử dụng như kem lót vùng da quanh mắt trước khi sử dụng phấn mắt để phấn mắt lên chuẩn và lâu trôi hơn
Giúp hút dầu từ chân tóc khi bị bết, ra dầu

Phấn Phủ Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder 5g Thương hiệu: Innisfree Xuất xứ: Hàn Quốc
INNISFREEl à một thương hiệu mỹ phẩm với những dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên từ hòn đảo JEJU trong lành, mang những lợi ích từ thiên nhiên chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn.Những sản phẩm của INNISFREE thân thiện với môi trường. Lợi ích mang đến từ thiên nhiên trong lành. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên.Bao bì thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế.
Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder là phấn phủ dạng bột được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, mồ hôi và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.
• Đặc trưng:
- Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder hiện tại đã có tại Belladonna Cosmetics HCMC có các công dụng đặc trưng như sau:
- Phấn phủ kiềm dầu và phấn phủ dạng bột kiềm dầu No Sebum Mineral Powder hút sạch lớp dầu thừa, duy trì làn da khô thoáng và rạng rỡ. - Thiết kế đơn giản và xinh xắn với phần bột phấn được đựng trong một chiếc hộp nhỏ, có nắp vặn màu xanh mint khá dễ thương và xinh xắn bên trên có bông phấn đi kèm rất tiện lợi và dễ dùng - Chứa công thức giúp phấn phủ thêm nhẹ hơn, giúp làn da của bạn thêm thoải mái hơn - Chứa chiết xuất từ khoáng chất tự nhiên trên hòn đảo Jeju cùng tinh chất bạc hà mát lạnh có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho da trong cả ngày dài - Hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính, những hạt phấn nhỏ có tác dụng hút nhiều dầu, mồ hôi, điều chỉnh độ ẩm trên da giúp da mềm mại, thông thoáng và không bị bí dầu.
- Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. - Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.
Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính, những hạt phấn nhỏ có tác dụng hút nhiều dầu, mồ hôi, điều chỉnh độ ẩm trên da giúp da mềm mại, thông thoáng và không bị bí dầu. Có tone màu trắng trong suốt, lên da không có màu, giúp bạn có làn da sáng nhẹ. Công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu. Che phủ hiệu quả, giúp da mịn mượt và tự nhiên đầy sức sống Không chứa paraben bảo quản mỹ phẩm, không chì, màu nhân tạo, thành phần động vật, dầu khoáng. Vì phấn với từ thiên nhiên nên không có mùi hóa học, không gây kích ứng cho da, kể cả loại da hay mẫn cảm với các loại mỹ phẩm trang điểm. Sử dụng ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.
Hướng dẫn sử dụng: Làm lớp phấn phủ kiềm dầu sau kem nền. Sử dụng như kem lót vùng da quanh mắt trước khi sử dụng phấn mắt để phấn mắt lên chuẩn màu hơn Nếu chân tóc bạn bị ra dầu, dùng phấn dặm 1 ít lên chân tóc, bột khao1ng từ phấn sẽ hút hết dầu từ chân tóc giúp tóc không bị bết.
Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gPhấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gPhấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gPhấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gPhấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l418996824
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Lightweight,Bền màu
Độ che phủ Full
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Phấn bột
Phân loại thương hiệu Premium
Định lượng 5g
Hướng dẫn sử dụng Xem ở phần nội dung SP
Hạn sử dụng 36 tháng
Số lô .
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã Mineral Powder 5g
Tông da Medium,Tối,Nhạt màu,Bất kì
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sp
d 4314