Phấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10g

Thương hiệu: Odbo | Xem thêm Phấn mắt Odbo 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
98.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10g

Thương hiệu: Odbo
Xuất xứ: Thái Lan
Phấn má tích hợp 2 trong 1 kiêm luôn chức năng má hồng và phấn mắt tiện dụng.
Giúp bạn gái luôn quyến rũ, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.
Chất phấn mềm mịn, dễ dàng tán đều mà không gây bít da.
Gam màu pastel trẻ trung, tươi tắn và trendy.
Giữ màu tốt, lâu trôi.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.
Chất lượng tốt mà giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên.

Phấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10g Thương hiệu: Odbo Xuất xứ: Thái Lan
Odbo nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và sáng tạo dựa theo thói quen làm đẹp của phụ nữ châu Á để mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ được biết đến với dòng son môi có giá thành phải chăng với chất lượng tuyệt vời, phấn mắt, kem tạo khối, bắt sáng cũng thuộc hàng best-seller hiện nay của Odbo.
Phấn hồng Odbo Eye & Cheek mắt và má là sản phẩm được quan tâm thời gian gần đây. Với thiết kế gồm 4 màu mắt và một bảng phấn má riêng biệt, tích hợp hai công dụng trong cùng 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi. Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Chỉ với trợ thủ nhỏ xinh này, bạn đã có thể trang điểm cho chiếc má và mắt thêm phần rạng rỡ. Phấn Mắt Odbo Eye x Cheek OD1044 có dạng phấn mềm mịn, dễ tán, mang lại lớp nền mỏng nhẹ, không vón cục trên da. Không chỉ vậy, nó còn bền màu và lâu trôi trên da. Sản phẩm được thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Bảng phấn được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật, có nắp trong suốt nên có thể nhìn thấy các ô phấn bên trong. Sản phẩm bao gồm 4 phấn mắt nhỏ và 1 phấn má hồng lớn. Phấn Mắt Odbo Eye x Cheek OD1044 có màu sắc ánh nhũ trẻ trung, tươi tắn, thiên về các màu cam hồng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi mọi nơi.
Công dụng:
- Chỉ với một em phấn nhỏ gọn tiện lợi này, bạn có thể tô điểm cho má và mắt trở nên lung linh hơn. Màu sắc của Phấn Mắt Odbo Eye x Cheek OD1044 vô cùng mềm mại, tự nhiên và dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh.
- Phấn má tích hợp 2 trong 1 kiêm luôn chức năng má hồng và phấn mắt tiện dụng.
- Giúp bạn gái luôn quyến rũ, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.
- Chất phấn mềm mịn, dễ dàng tán đều mà không gây bít da.
- Gam màu pastel trẻ trung, tươi tắn và trendy.
- Giữ màu tốt, lâu trôi.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.
- Chất lượng tốt mà giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên. -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- - Phấn mắt Odbo Eye x Cheek - màu 01: Tone màu thiên Cam đào
- Phấn mắt Odbo Eye x Cheek - màu 02: Tone màu thiên Hồng khô
- Phấn mắt Odbo Eye x Cheek - màu 03: Tone màu thiên hồng.
Với kết cấu mịn màng, dễ tán trên da, sản phẩm vừa dễ sử dụng, lại còn có tính năng lâu trôi. Màu sắc của Odbo Eye & Cheek vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ sử dụng trong mọi trường hợp. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Sau khi đã chăm sóc da mặt, makeup nhẹ với một lớp nền hoặc kem chống nắng; bạn có thể sử dụng phấn mắt và má hồng Odbo Eye & Cheek để trang điểm cho mắt và má. Dùng cọ chuyên dụng lấy một lượng phấn mắt hoặc phấn má vừa đủ dặm trên da. Tùy vào style trang điểm mà Bạn có thể lựa chọn những tone màu khác nhau.
- Phấn mắt Odbo Eye x Cheek - màu 04: Tone màu thiên cam
Phấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10gPhấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10gPhấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10gPhấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10gPhấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10gPhấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10gPhấn Mắt Và Má Hồng 5 Ô Odbo Eye & Cheek 10g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Odbo
SKU l140801762
Dạng sản phẩm Powder
Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Odbo Eye & Cheek
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314