Phấn má hồng Novo tròn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn má OEM 

Mô tả ngắn

Mua Phấn má hồng Novo tròn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn má hồng Novo tròn

Mô tả sp : - Phấn má hồng là item không thể thiếu cho sức sống và vẻ đẹp khỏe khoắn của gương mặt. Với phấn má hồng #Novo lam silky rouge , chất phấn mịn, lên màu đậm rõ, có khả năng bám lâu và phù hợp cho mọi tone màu da sẽ là “phép màu” cho mọi cô nàng thêm xinh yêu và rạng ngời.
Kết cấu những hạt phấn mịn, lên màu đậm, đẹp và đều giúp các thao tác nhanh chóng hơn và như ý muốn. Kết cấu phấn mịn còn đặc biệt có thể sử dụng với cọ khô hoặc mút ẩm.
Độ bám màu khá ấn tượng với tầm khoảng từ 6 – 7 giờ đồng hồ.
Màu sắc của em này gồm 2 màu #Hồng #Cam như hình tông màu rực rỡ kết hợp với ánh ngọc trai nên phù hợp với nhiều tone da. – Bảng thành phần không chứa Paraben nên an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng cũng có thể sử dụng. – Thiết kế hộp tròn nhỏ, xinh xắn, có kèm gương nhỏ tiện lợi có thể mang theo trong túi xách mà không sợ bị vỡ. p #phanmahong #novo



Mô tả sp : - Phấn má hồng là item không thể thiếu cho sức sống và vẻ đẹp khỏe khoắn của gương mặt. Với phấn má hồng #Novo lam silky rouge , chất phấn mịn, lên màu đậm rõ, có khả năng bám lâu và phù hợp cho mọi tone màu da sẽ là “phép màu” cho mọi cô nàng thêm xinh yêu và rạng ngời. Kết cấu những hạt phấn mịn, lên màu đậm, đẹp và đều giúp các thao tác nhanh chóng hơn và như ý muốn. Kết cấu phấn mịn còn đặc biệt có thể sử dụng với cọ khô hoặc mút ẩm. Độ bám màu khá ấn tượng với tầm khoảng từ 6 – 7 giờ đồng hồ.
MÁ HỒNG NOVO
Ấn theo dõi shop để lấy mã giảm giá nhé
Phấn má hồng Novo tròn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l263242521
Nhóm màu Khác
Dạng sản phẩm Phấn nén
Hiệu ứng trang điểm mặt Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Trung Quốc
Mẫu mã hộp
d 4314