Kem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trung

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn nền, kem nền OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trung ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trung

Cách dùng kem nền khi trang điểm
Trước khi dùng kem nền, bạn nên thoa một loại kem lót nhé.
Khi thoa kem nền, dùng mũi làm trọng tâm, thoa phấn từ trong ra ngoài. Thoa vùng rộng trước, vùng hẹp sau. Sau đó, thoa thật nhẹ nhàng cho vùng mắt và môi.
Nên thoa kem mỏng ở những vùng da quanh mắt và miệng. Thoa kem thật kỹ ở vùng trán và mũi, vì kem ở những vùng này dễ trôi. Lưu ý, phải chọn kem nền cùng tông với màu da các bạn nhé.
Đối với kem nền dạng bột, khi sử dụng nên quệt một lượng nhỏ ra bông phấn, rồi tán đều khắp mặt.
Chọn kem nền theo từng loại da
Da dầu: Da dầu thường có lỗ chân lông lớn và mụn đầu đen, mụn trứng cá. Hầu hết những khu vực da dầu và bóng tập trung vùng chữ T tức vùng cằm,mũi và trán. Vì thế, bạn phải dùng loại kem nền không chứa dầu, có khả năng che lấp mụn và đảm bảo cho da có thể hít thở. Ngoài ra, với những da có lượng dầu vừa phải, loại kem nền có độ bóng nhẹ sẽ rất thích hợp. Khi thoa kem không nên dùng tay để thoa, như vậy dầu trên da sẽ xuất hiện nhiều hơn. Thay vào đó hãy dùng bông trang điểm để tán đều nhé.Các loại kem nền, bb cream được ưa chuộng
Da khô: Ngược lại với da dầu, da khô thường thiếu nước và bã nhờn tự nhiên. Da khô hay bị khô ráp và gây cảm giác khó chịu, nhất là sau khi rửa mặt, da có thể bị sần và có vảy. Hãy giữ ẩm cho loại da này, vì vậy kem nền gốc dầu hoặc gốc nước sẽ giúp da được bảo vệ tốt hơn. Kem nền gốc dầu có bề mặt nhờn và dày rất tốt cho da khô. Ngoài ra, loại kem này có thể giúp bạn che các vết nhăn nếu có. Tìm loại kem nền chứa thành phần dưỡng ẩm để giúp da khô được giữ ẩm và tạo lớp che phủ hoàn hảo nhé.
Da thường: Là loại da gần như hoàn hảo. Nó có bề mặt nhẵn mịn với lượng nước và dầu cân bằng. Da thường có lỗ chân lông nhỏ và thích hợp cho loại da này là dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ hoặc kem nền mỏng. Nếu bạn có vấn đề ở vùng chữ T thì loại phấn mờ có thể giúp khắc phục được.
Da nhạy cảm: Khô, bỏng, mẩn đỏ và thậm chí là viêm da chính là các triệu chứng của da nhạy cảm. Vì vậy bạn phải hết sức đặc biệt trong việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm thay vì chăm sóc nó quá đặc biệt. Hãy dùng những sản phẩm không gây kích ứng da, không gây mụn và không chứa hương liệu khi bạn có loại da nhạy cảm chỉ số SPF tối thiểu là 15 đấy nhé.
Kem nền BB Cream V7 Bioaqua; √ Cải thiện sắc tố da, lớp nền bóng mịn căng tràn sức sống√ Độ che phủ cao, làn da mịn màng không tì vết√ Gương mặt trở nên rạng rỡ chỉ sau một lần apply
#kemnen #kemlot



Ấn theo dõi shop để lấy mã giảm giá nhé.
Kem nền BB Cream V7 Bioaqua


Cách dùng kem nền khi trang điểm Trước khi dùng kem nền, bạn nên thoa một loại kem lót nhé. Khi thoa kem nền, dùng mũi làm trọng tâm, thoa phấn từ trong ra ngoài. Thoa vùng rộng trước, vùng hẹp sau. Sau đó, thoa thật nhẹ nhàng cho vùng mắt và môi. Nên thoa kem mỏng ở những vùng da quanh mắt và miệng. Thoa kem thật kỹ ở vùng trán và mũi, vì kem ở những vùng này dễ trôi. Lưu ý, phải chọn kem nền cùng tông với màu da các bạn nhé. Đối với kem nền dạng lỏng, dùng ngón tay thoa phấn có thể khiến lớp nền không đều và mịn, lại gây nhờn. Tốt nhất, các bạn nên dùng bông phấn. Đối với kem nền dạng bột, khi sử dụng nên quệt một lượng nhỏ ra bông phấn, rồi tán đều khắp mặt.

Anh thật tuýp kem nền BB v7
Kem nền v7 BB Cream Bioaqua có khả năng chống nắng với chỉ số SPF cao, 45+ để làn da được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời
Kem nền v7 mỏng mịn
Sản phẩm phấn nước có độ che phủ tốt và được đảm bảo chất lượng từ V7 BIOAUQA
The sleeve reveals the classic design and high-quality make
Kem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trungKem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trungKem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trungKem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trungKem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trungKem nền BB Cream V7 Bioaqua trắng mịn nội địa trung

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l303872838
Nhóm màu Khác
Mẫu mã HỘP
Độ che phủ Full
Công dụng Nhẹ,Kiểm soát dầu,Bền màu
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
d 4109