Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng Da

Thương hiệu: Refa | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Refa 

Mô tả ngắn

Mua Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng Da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.380.000 ₫ 1.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng Da

Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Nhật BảnRefa Collagen Enrich giúp chống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Chống oxi hóa cao, giúp làm da phục hồi nhanh chóng.
Tăng cường độ ẩm, giúp bạn có được làn da tươi sáng.
Làm mờ các vết nám, sạm da và tàn nhang trên khuôn mặt.
Cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng, mịn màng.
Cải thiện vùng da cổ và vai.
Không những làm đẹp da, Refa Collagen Enrich còn giúp tăng cường sức khỏe: tăng cường chức năng xương khớp, cơ, gân, nướu, làm đẹp răng, tóc và sáng mắt.

Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Xuất xứ: nhật bản Mã vạch:4589760230644
Ngày nay, việc bổ sung collagen để duy trì tuổi thanh xuân đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên, chọn sản phẩm nào chất lượng và hiệu quả thì mới là điều quan trọng. Refa Collagen Enricher 480ml dạng nước uống của Nhật là loại collagen cao cấp nhấ.t của dòng Refa. Nước uống Refa Collagen Enricher Nhật Bản vừa tiện dụng vừa dễ uống, được phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích.
Refa collagen enrich dạng nước uống là loại collagen đậm đặc nhấ/.t từ trước tới nay, trong 1 chai 480ml chứa hàm lượng collagen bằng 160 chai collagen thông thường chứa hàm lượng 1000ml.
Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Nhật Bản
Do collagen là phân tử lớn khó hấp thu vào cơ thể nên khi bạn bổ sung collagen bình thường giống như thực phẩm thì không thể hấp thu được và không mang lại hiệu quả, Refa Collagen Enrich dạng nước uống là sản phẩm collagen bạn nên bổ sung để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của mình. Ngày nay ai cũng có nhu cầu sử dụng collagen cho nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe nên Refa Collagen Enrich được thiết kế kiểu dáng chai và hộp sang trọng để làm quà tặng. Bạn có thể tặng cho đối tác, khách hàng….
Công dụng:

Refa Collagen Enrich giúp chống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Chống oxi hóa cao, giúp làm da phục hồi nhanh chóng. Tăng cường độ ẩm, giúp bạn có được làn da tươi sáng. Làm mờ các vết nám, sạm da và tàn nhang trên khuôn mặt. Cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng, mịn màng. Cải thiện vùng da cổ và vai. Không những làm đẹp da, Refa Collagen Enrich còn giúp tăng cường sức khỏe: tăng cường chức năng xương khớp, cơ, gân, nướu, làm đẹp răng, tóc và sáng mắt.
Cách sử dụng:

– Bạn có thể uống Refa Collagen mỗi ngày 15ml, vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ đều được. – Có thể để vậy uống, pha với nước trái cây, hoặc pha loãng với nước tùy khẩu vị. – Đối với những người chưa có dấu hiệu lão hóa mạnh thì có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng trong 1 liệu trình sử dụng.
Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng DaNước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng DaNước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng DaNước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng DaNước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Ngăn Ngừa Lão Hoá Trắng Sáng Da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Refa
SKU l726684942
Mẫu mã 1
Age 30-50,18-30,Trên 50,14-18
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Nước Uống Refa Collagen Enrich 480ml Nhật Bản
d 4420