NƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50ML

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
398.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50ML

Nước Uống Làm Trắng Da Pure White Shiseido
Là một loại củaShiseido làm trắng da, ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, tr.ị các vết thâm, nám, đồi mồi,
Giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, trắng sáng một cách tự nhiên.
Da mặt sẽ căng hơn, da dẻ mịn màng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ lại,
Trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên.

Collagen Shiseido Pure White Dạng Nước Nhật Bản
Collagen Shiseido Pure White Dạng Nước Nhật Bản
Collagen Shiseido Pure White Dạng Nước Nhật Bản
Hãng sản xuất: Shiseido Xuất xứ: Nhật Bản
Nước Uống Làm Trắng Da Pure White Shiseido làm trắng da, ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, mờ các vết thâm, nám, đồi mồi, giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, trắng sáng một cách tự nhiên. Da mặt sẽ căng hơn, da dẻ mịn màng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên.
1. Công Dụng Pure White

-Pure White làm trắng da tự nhiên -Với thành phần vitamin C 1000mg. -Trị tàn nhang, xua tan vết nám. -Chống lại tia tử ngoại và làm tan các Sắc tố đen sâu trong tế bào da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi) Đem lại vẻ đẹp trắng sáng và rực rỡ cho phụ nữ ngăn chặn tác dụng xấu của tia cực tím. -Pure White làm trắng da tự nhiên -Với thành phần vitamin C 1000mg. -Trị tàn nhang, xua tan vết nám. -Chống lại tia tử ngoại và làm tan các Sắc tố đen sâu trong tế bào da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi) Đem lại vẻ đẹp trắng sáng và rực rỡ cho phụ nữ ngăn chặn tác dụng xấu của tia cực tím.
Tác dụng ngay sau 1 tháng: Da mặt sẽ căng hơn, da dẻ mịn màng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên.
Thành Phần:

Năng lượng:…………………….………… 10,5kcal Protein (đạm):………….………….………0,1g Chất béo: .……………….…………….……0g Cacbonhydrat:….……………….…….. 2,5g Sodium:….………………….………………42,5mg Vitamin C:…..……………….……………. 1000mg
Cách Sử dụng
Dùng 01 lọ/ ngày, sử dụng liên tục 30 lọ mới mang lại hiệu quả. Nên dùng vào buổi sáng ,sau khi ăn vì sản phẩm chứa nhiều vitamin C Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm (1,5- 2 lít nước/ ngày) Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là các loại rau, củ quả tươi. Nếu nhìn thấy trong sản phẩm có các hạt hay kết tủa thì chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng mà vẫn được đảm bảo. Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng Để đảm bảo chất lượng, không để sản phẩm ở ngăn đá.
sale collagen dạng nước shiseido collagen trắng da pure white nước uống trắng da pure nước uống trắng da của nhật

NƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50MLNƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50MLNƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50MLNƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l548284666
Body Benefits Làm trắng
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói NƯỚC UỐNG COLLAGEN SHISEIDO PURE WHITE TRẮNG DA MỜ NÁM 10 x 50ML
d 4315