Nước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay Nồng

Thương hiệu: Moschino | Xem thêm Nước hoa nam Moschino 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay Nồng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.442.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay Nồng

Nước hoa Moschino Toy Boy thể hiện hình ảnh một chàng trai đầy đam mê, nhiệt huyết, năng động và độc nhất nhưng lại không ngại thể hiện khía cạnh khôi hài và trẻ trung của bản thân.
Toy Boy is an exciting play of endless codes seeking out re-evaluation and liberation.
Phân loại: Gỗ - Hổ Phách/Phương Đông - Cay Nồng Ấm Áp
Thành phần: tinh dầu cây trám dầu, cỏ hương bài Haiti, hoa hồng, hương gỗ pha xạ hương (cashmeran), hương hổ phách pha gỗ tuyết tùng (ambermax), quả cam bergamot Italia, quả lê, quả mọng màu đỏ hồng (pink berries), nụ đinh hương, hoa cây lanh (flax), hoa mộc lan, nhục đậu khấu Indonesia, hương xạ hương (sylkolide).

MOSCHINO TOY BOY EAU DE PARFUM FOR MEN

Nước Hoa Nam Moschino Toy Boy EDP

Chàng Trai Trẻ Trung, Năng Động, Đam Mê & Độc Nhất

Sự phấn khích kết hợp với sự dịu dàng với Moschino Toy Boy Eau de Parfum Spray, một hương thơm hương gỗ cay nồng dành cho nam giới sẽ cho bạn sự tự do trở nên khác biệt.

Linh vật chú gấu bông mang tính biểu tượng của Moschino đã trở lại với hương thơm dành cho nam đầu tiên trong bộ sưu tập Moschino Toy Boy. Được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa Yann Vasnier, Toy Boy là một phiên bản quyến rũ và trầm ấm hơn so với phiên bản Eau de Parfum gốc. Cay nồng nhưng vẫn có thể dùng được hàng ngày, hương hoa hồng, cỏ vetiver và đinh hương vui tươi tạo nên một làn hương tràn đầy năng lượng được cả nam giới và nữ giới yêu thích.

Mở đầu bằng các nốt hương tươi mát của cam bergamot, quýt, cây elemi xanh, hạt nhục đậu khấu, quả mọng màu hồng ngọt ngào và quả lê để nhẹ nhàng kích thích các giác quan. Hương giữa là hỗn hợp của bột hoa hồng bụi, hoa lanh, hoa mộc lan và nụ đinh hương cay ngọt trầm ấm len lỏi qua từng cấp độ của mùi hương này. Khi Eau de Parfum này ấm lên trên da, một lớp nền gợi cảm của cashmeran, cỏ vetiver, ambermax và sylkolide để lộ một dấu vết quyến rũ với một chút gia vị nhẹ nhàng.

Tại sao chúng tôi yêu thích nó? Hấp dẫn và cũng như bốc lửa, loại nước hoa Eau de Parfum độc đáo này cho ta cảm giác chưa từng ngửi thấy trước đây. Moschino Toy Boy, hương thơm hoàn hảo nếu bạn muốn thể hiện một chút khác biệt với những người khác. Mặc dù về mặt kỹ thuật, đây là loại nước hoa dành cho nam giới, nhưng nó cũng cực kỳ phổ biến đối với nữ giới văn phòng - chúng tôi chắc chắn nghĩ rằng đây có thể là một loại nước hoa unisex. Cuối cùng, chúng ta không thể nói về hương thơm mà không đề cập đến chai của nó. Theo phong cách Mochino đặc trưng, ​​nó được đóng chai trong một kiểu dáng gấu bông sơn mài màu đen với điểm bạc. Có thể nói rằng chúng tôi sẽ không mong đợi điều gì ít hơn từ một nhà thời trang cá tính như Moschino!

Hoạt động tốt với

Để có một mùi hương mạnh mẽ với tác động đáng kinh ngạc, hãy kết hợp với bất kỳ sản phẩm dưỡng thể nào từ bộ sưu tập Moschino Toy Boy.

Các tầng hương Hương đầu: Cam Bergamot Ý, Quả hồng, Nhục đậu khấu Indonesia, Quả lê, Elemi Hương giữa: Đinh hương, tinh dầu hoa hồng, hoa lanh, hoa mộc lan Hương cuối: Cashmeran, Cỏ Vetiver Haiti, Ambermax, Sylkolide

Thành phần

Elemi, Vetiver (Haiti), Rose, Cashmeran (Woody musky), Ambermax (Woody ambery), Bergamot, Pear, Red Berries, Clove, Flax, Magnolia, Nutmeg, Sylkolide (Musk).

Nước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay Nồng

Nước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay Nồng

Nước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay NồngNước hoa nam cao cấp MOSCHINO Toy Boy EDP (30ml, 50ml, 100ml) hương Gỗ thơm - Gia Vị Cay Nồng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Moschino
SKU l868596592
Scent Gỗ & Đất
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Công ty TNHH An Hải VN
Product Size 30ml, 50ml, 100ml
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Phòng 302, Lầu 3, Tòa nhà Satra, 58 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Ý
Mẫu mã Moschino Toy Boy
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Chai nước hoa + Hộp đựng
d 4109