Dầu gội sữa tắm 2 trong 1 Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo 250ml hương nước hoa dương xỉ tươi mát nam tính - Hàng Italia nhập chính hãng full box nguyên seal

Thương hiệu: Versace | Xem thêm Sữa tắm Versace 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội sữa tắm 2 trong 1 Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo 250ml hương nước hoa dương xỉ tươi mát nam tính - Hàng Italia nhập chính hãng full box nguyên seal ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
891.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội sữa tắm 2 trong 1 Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo 250ml hương nước hoa dương xỉ tươi mát nam tính - Hàng Italia nhập chính hãng full box nguyên seal

Sữa tắm gội Versace không gây nhờn rít. Các chàng sẽ được cảm nhận làn da mát mẻ với mùi hương nhẹ nhàng ôm ấp cơ thể suốt cả ngày dài.
Mùi hương nước hoa sắc nét, nồng nàn, cổ điển nhưng hiện đại đến bất ngờ, làm choáng ngợp mọi giác quan. Hương thơm phù hợp khi đi làm, đi tiệc hay những buổi hẹn hò lãng mạn bên cô nàng của bạn, nó sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ khiến nàng xích lại gần bạn hơn.
Công dụng: làm sạch toàn thân (tóc & cơ thể), dưỡng ẩm, tạo hương nước hoa cho cơ thể.

Versace Pour Homme là sự kết hợp các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới hiện đại: đó là những người đàn ông tri thức, tự tin, sống hài hòa giữa tình cảm và lý trí. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động, thành đạt đầy bản lĩnh.

Ngoài nước hoa Versace Pour Homme được rất nhiều chàng ưa chuộng, Versace còn mang đến sản phẩm sữa tắm gội toàn thân cùng dòng, để các chàng luôn tự tin với mùi hương quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, sữa tắm gội Versace không gây nhờn rít. Các chàng sẽ được cảm nhận làn da mát mẻ với mùi hương nhẹ nhàng ôm ấp cơ thể suốt cả ngày dài.

Hương thơm phù hợp khi đi làm, đi tiệc hay những buổi hẹn hò lãng mạn bên cô nàng của bạn, nó sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ khiến nàng xích lại gần bạn hơn.

Hương đặc trưng: Chanh vàng, cam Bergamot, lan dạ hương, gỗ tuyết tùng, phong lữ, mang đến sự sảng khoái tuyệt vời.

Phong cách: Hiện đại, nam tính, phong độ, lịch lãm.

Dầu gội sữa tắm 2 trong 1 Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo 250ml hương nước hoa dương xỉ tươi mát nam tính - Hàng Italia nhập chính hãng full box nguyên sealDầu gội sữa tắm 2 trong 1 Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo 250ml hương nước hoa dương xỉ tươi mát nam tính - Hàng Italia nhập chính hãng full box nguyên seal

Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo

Sữa tắm gội nước hoa nam Versace Pour Homme

Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo biến buổi tắm của bạn thành một trải nghiệm sang trọng với hương thơm của Versace Pour Homme. Đảm bảo hương thơm yêu thích của bạn sẽ lưu lại trên da và tóc của bạn với dầu gội và sữa tắm hai trong một này từ Versace.

Một loại sữa tắm nam tính với hương thơm dương xỉ thơm ngát của Versace Pour Homme.

Loại sữa tắm dễ chịu này cho bạn một trải nghiệm thơm mát độc đáo trong khi duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

Sản phẩm chăm sóc cơ thể đa tác dụng này của Versace không chỉ đơn thuần là loại bỏ tạp chất khỏi da. Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo truyền hương thơm tinh tế của nước hoa Versace Pour Homme lên da và tóc, hoàn hảo để kéo dài độ lưu hương của nước hoa Versace Pour Homme hoặc chỉ thêm một chút tinh tế của hương thơm sang trọng này cho ngày của bạn.

Hương thơm trong Dầu gội dành cho tóc và cơ thể Versace Pour Homme là gì?

Hương đầu:

Chanh, cam Bergamot, Neroli và Rose de Mai

Hương giữa:

Hyacinth, Gỗ tuyết tùng Cedar, Clary Sage và Geranium

Hương cuối:

Đậu Tonka, Xạ hương và Hổ phách

Cách sử dụng:

  • Trộn Versace Pour Homme Hair & Body Shampoo với nước ấm để tạo bọt đậm đặc.
  • Sử dụng bọt để làm sạch tóc và cơ thể.
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Versace
    SKU l217747038
    Công dụng Khô
    Loại đóng gói Gói đơn
    Cỡ du lịch Kích thước bình thường
    Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Phòng 302, Lầu 3, Tòa nhà Satra, 58 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1
    Phân loại thương hiệu Premium
    Xuất xứ Ý
    Mẫu mã Pour Homme
    Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Công ty TNHH An Hải VN
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 x Sản phẩm
    d 3103