Nước hoa mini Anna Sui

Thương hiệu: Anna Sui | Xem thêm Nước hoa mini Anna Sui 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa mini Anna Sui ở đâu?
: Đang cập nhật
: Đà Nẵng
: Shopee.vn
197.500 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa mini Anna Sui

Người bạn thân thiết mỗi ngày.
Một chai nước hoa mini trong túi xách là ý tưởng không tồi chút nào. Túi xách và ví cầm tay chắc chắn là thứ lúc nào cũng được mang bên mình của bất kỳ bạn gái nào hiện nay khi bước chân xuống phố, không những là món phụ kiện làm đẹp cho các bạn nữ mà nó còn giúp bạn mang theo những món đồ yêu thích cần thiết và nước hoa chính là một thứ như thế. Nhưng tất nhiên, không bạn nữ nào lại đem theo bên mình một chai nước hoa to đùng 100ml để đựng vào chiếc túi nhỏ xinh của mình. Ngay lúc này ngoài những chai mini có dung tích bé, không chiếm quá nhiều vị trí trong túi xách lại là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi không phải mang chiếc túi nặng bên mình, vô cùng tiện lợi khi dùng và một điều hiển nhiên bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Nỗi lo đổ vỡ sẽ đươc xua tan khi mang theo nước hoa Mini.
Kích thước nhỏ dễ dàng cho bạn rinh nàng nước hoa mini đi khắp mọi nơi bạn muốn đến. Với một điểm tiện lợi của nước hoa mini là sự an toàn của chúng khi mang theo bên mình mà không phập phồng lọ sợ chai nước hoa sẽ đổ vỡ, va chạm hoặc nếu có hậu quả cũng không hề hấn gì so với khi bạn mang theo môt chai nước hoa quá lớn. Trong nhà, ngoài phố, đi đến bất cứ nơi nào bạn cũng có thể mang theo em mini bên mình để tạo nên sự quyến rũ từ cá tính riêng của bản thân.
Nước hoa mini Anna Sui
Không quá xa xỉ, phù hợp với tất cả mọi người.
Cuối cùng một lợi ích thiết thực nhất mà nước hoa mini đem lại cho người dùng chính là giá thành của nó. Suy cho cùng với số tiền bạn bỏ ra để mua một chai nước hoa lớn, chưa chắc mọi người ai cũng có điều kiện kinh tế để mua được vì giá quá cao so với phiên bản mini, dung tích nhỏ hơn giúp bất kỳ ai muốn dung cũng sẽ dễ dàng tiếp cận chẳng cần bận tâm suy nghĩ tính toán khi nhìn vào hầu bao. Bạn không nhất thiết phải chi trả một số tiền quá lớn nhưng vẫn có được mùi hương yêu thích, còn điều gì thích thú hơn thế phải không nào.
#nuochoachinhhang #nuochoamini #hangchatgiabeo
#annasui #laviedeboheme
*******
Địa chỉ cửa hàng 153 Ngô Trí Hòa - Đà Nẵng
Call 0935400009
Ship cod toàn quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Anna Sui
Dung tích (ml) 4
Kho hàng Đà Nẵng
SKU s293803126
d 800