Mini nước hoa nữ Anna Sui Secret Wish 5ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi koolshopnuochoamypham 

Mô tả ngắn

Mua Mini nước hoa nữ Anna Sui Secret Wish 5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mini nước hoa nữ Anna Sui Secret Wish 5ml

_Hương đầu: Dưa gang, Quả đào, Quả chanh vàng.
_Hương giữa: Quả dứa (quả thơm), Quả lý chua đen.
_Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng.
❤️Điểm tốt: Một hương thơm ngọt ngào và tươi mát, mang lại sự trẻ trung với các hương trái cây ngọt ngào, Thích hợp với mọi độ tuổi, và thiết kế chai khá bắt mắt.
Mini nước hoa nữ Anna Sui Secret Wish 5ml
❤️Chưa tốt: Độ tỏa và lưu hương của nước hoa khá kém, đặc biệt là vào thời tiết lạnh của mùa thu và đông. Hương thơm có thể không thích hợp với các công việc văn phòng do thiếu sự chững chạc
❤️Tổng quan: Đây là một mùi hương ban ngày, thể hiện tốt nhất vào mùa hè và thi thoảng là mùa xuân. Hương thơm lý tưởng cho những lúc dạo chơi cùng với bạn bè, hoặc những lúc hẹn hò.
🌺Secret Wish là một chai nước hoa giống với những nàng tiên và danh cho những ai vẫn còn tin vào phép màu của truyện cổ tích. Phong cách thơ ca và nữ tính của nhà thiết kế người Mỹ, Anna Sui đã được phản ánh thông qua chai nước hoa này. Secret Wish mang một hương thơm trái cây dễ chịu. Nước hoa được tinh chế bởi Michel Almairac và đã được tung ra vào năm 2005
Lớp hương mở đầu của Secret Wish đậm hương trái cây, nhưng không quá ngọt cũng như quá nồng. Bạn có thể cảm nhận được hương đào và dứa ngay từ những phút giây ban đầu và theo sau đó là hương dưa gang ngọt lịm. Các hương trái cây đáng yêu đó sẽ kéo dài trong khoảng nửa giờ đồng hồ và sau đó sẽ hoàn toàn biến mất. Tất cả còn lại là một mùi xạ hương phảng phất trên làn da.
Thân chai Secret wish được làm bằng thủy tinh trong suốt có chạm khắc những đường viền tinh tế và cho thấy được màu nước hoa pha lẫn giữa xanh dương và xanh lá vô cùng đẹp mắt. Điểm nhấn của dòng nước hoa này là nắp chai có hình một nàng tiên tí hon vừa sáng tạo, lại không kém phần thu hút.
Chai nước hoa này thích hợp để sử dụng vào ban ngày, cho dù bạn xài vào mùa hè, hoặc những lúc đi biển. đặc biệt là vào những nơi có khí hậu ẩm ướt. Hương thơm còn thích hợp cho những lúc hẹn hò hoặc bất cứ khi nào bạn muốn cảm nhận hương thơm dễ thương này.
#Annasui #perfume #secretwish #koolshop #0982474788

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s257473615
Giới tính Nữ
Công Thức Dạng chấm
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2624