Nước Hoa Khô Họa Mi Cỏ Mềm Trong Sáng Tươi Mới Hương Cúc Họa Mi

Thương hiệu: CỎ MỀM | Xem thêm Nước hoa nữ CỎ MỀM 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Khô Họa Mi Cỏ Mềm Trong Sáng Tươi Mới Hương Cúc Họa Mi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Khô Họa Mi Cỏ Mềm Trong Sáng Tươi Mới Hương Cúc Họa Mi

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước hoa khô Cỏ Mềm là “vũ khí” bí mật không thể thiếu đối với mỗi cô gái để mang theo bên mình. Vật dụng tuy nhỏ này mang theo hương thơm dịu ngọt, thoang thoảng, đủ làm ai đó say đắm. Cùng chọn một mùi hương riêng cho mình với nước hoa khô của nhà Cỏ nhé!

Công dụng:

- Nước hoa khô Cỏ Mềm là sản phẩm tạo hương thơm cho cơ thể thêm hấp dẫn, gây ấn tượng với người đối diện. Một mùi hương yêu thích sẽ giúp nàng thêm tự tin, thể hiện cá tính của mình.

- Với thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính, hoàn toàn không chứa hóa chất, cồn, hay các loại dung môi hóa học độc hại, hũ nước hoa khô nhà Cỏ có thể dùng cho cả trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ bỉm sữa mà không lo bị kích ứng.

- Mùi hương dịu nhẹ giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần. Thiết kế hũ nhỏ gọn tiện lợi có thể mang theo bất cứ đâu.

Nước hoa khô Hoạ mi: Trong sáng, tươi mới với hương thơm thanh mát của cúc họa mi và mimosa trên đồi thông lộng gió

Nước Hoa Khô Họa Mi Cỏ Mềm Trong Sáng Tươi Mới Hương Cúc Họa MiNước Hoa Khô Họa Mi Cỏ Mềm Trong Sáng Tươi Mới Hương Cúc Họa Mi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CỎ MỀM
SKU l886492209
Mẫu mã Nước Hoa Khô Họa Mi Cỏ Mềm Trong Sáng Tươi Mới Hương Cúc Họa Mi
Loại bảo hành Không bảo hành
Scent Hoa
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2928