Nước Hoa Khô Thơm Lâu Phố Xa Cỏ Mềm Hương Hoa Bưởi Hoa Chanh Hoa Nhài 10g

Thương hiệu: CỎ MỀM | Xem thêm Nước hoa nữ CỎ MỀM 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Khô Thơm Lâu Phố Xa Cỏ Mềm Hương Hoa Bưởi Hoa Chanh Hoa Nhài 10g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
190.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Khô Thơm Lâu Phố Xa Cỏ Mềm Hương Hoa Bưởi Hoa Chanh Hoa Nhài 10g

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Cỏ Mềm từng đọc đâu đó một bài viết nói rằng, người phụ nữ hấp dẫn chính là người có ít nhất một hương nước hoa cho riêng mình. Đừng quá nồng nàn gay gắt, chỉ nên thoảng dịu để ai kia phải say đắm, để ta thấy yêu chính mình, và những ai bước qua đều tò mò về hương thơm ấy.

Và đó là lúc Cỏ quyết định tạo nên những mùi hương vừa dịu ngọt lại vương vấn cho phái đẹp chúng mình.

Nước hoa khô – Hương thơm tinh tế đầy lãng mạn, phải thật gần mới cảm nhận được thứ hương nhiều cung bậc ấy. Có chút ngọt ngào, dịu mát thêm chút say đắm, bay bổng đủ để gây bao thương nhớ.

Nước hoa khô Phố Xa - hương tươi mát, vintage

PHỐ - trong tôi là Hà Nội cũ kỹ rêu phong, mái ngói xô xô đổ bóng trong chiều. PHỐ là ly trà đá chát môi vỉa hè, là gánh tào phớ đường nâu thả hoa nhài bập bềnh sóng sánh. Và nỗi nhớ PHỐ của tôi, đọng lại từ những chiếc xe đạp cũ chở đầy hoa bưởi trắng ngát thơm tho, chở nặng gánh "hương thầm", chở cả một mùa xuân.

Nước hoa khô PHỐ XA làhình ảnh phố cổ với mái ngói lô xô, là trắng ngần hoa bưởi, hoa chanh, là hương PHỐ của những ngày rất cũ, một hương thơm Hà Nội khiến ta cảm thấy được chở che, ôm ấp, quay về.

Độ lưu hương:3-4giờ

✔️✔️✔️

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CỎ MỀM
SKU l886472314
Scent Floral
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Nước Hoa Khô Phố Xa Cỏ Mềm Hương Hoa Bưởi Hoa Chanh Hoa Nhài
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4420