Nước hoa hồng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Lotion (RR) 200ml - Nhật Bản (Da Khô)

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Lotion (RR) 200ml - Nhật Bản (Da Khô) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫ 749.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Lotion (RR) 200ml - Nhật Bản (Da Khô)

Giúp làm trắng da, mờ nám, chăm sóc, bảo vệ da.
Tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da.
Giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại từ bên trong
Dung Tích: 200ml
Xuất Xứ: Nhật Bản

1./ Nước hoa hồng Aqualabel White Up Lotion (màu xanh):

Là sản phẩm nước hoa hồng trắng da, mờ nám, chăm sóc, bảo vệ da, nó giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại từ bên trong.

Nước hoa hồng Aqualabel White Up Lotion 200ml mẫu mới 2017

  • Thành phần

  • Axit m-Tranexamic, W * hyaluronic kết hợp axit.
  • Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na (giữ ẩm)

1./ Nước hoa hồng Aqualabel Moisture Lotion (màu đỏ):

  • Nước hoa hồng Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ là sản phẩm nước hoa hồng tạo độ ẩm dành cho da thường và khô, nó thấm sâu vào lớp sừng, tăng cường và duy trì độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất và collagen nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong.

  • Mẫu 2017

    Công dụng:

    Nước hoa hồng Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ là sản phẩm nước hoa hồng tạo độ ẩm dành cho da thường và khô . Nước hoa hồngmàu đỏ thấm sâu vào lớp sừng tăng cường và duy trì độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất và collagen nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong.

    Thành phần:

    Thành phần chính có acetin hyaluronic acid Na, hyaluronic acid Na (thành phần dưỡng ẩm), collagen GL. Có mùi hoa hồng nhẹ, không màu, đã qua kiểm tra không gây dị ứng.

3./ Nước hoa hồng Aqualabel Moisture Essence Lotion EX (Màu vàng):

Công dụng:

Nếu nhưAqualabel nhãn xanhchú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da, dòngAqualabel nhãn đỏchú trọng cung cấp độ ẩm cho da thiếu nước, dưỡng ẩm sâu, thì dòng sản phẩmAqualabel anti-aging nhãn vàngchuyên dùng cho da có dấu hiệu lão hóa không thường xuyên được chăm sóc. Với tinh chất sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng nuôi dưỡng làn da sau độ tuổi 35, cung cấp dưỡng chất mà da cần, kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da.

Thành phần chính:

  • Sữa ong chúa lên men lỏng, glycerin (giữ ẩm)Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na (giữ ẩm), m-Tranexamic acid, đại diện cho các tác động của sản xuất melanin ức chế.
  • Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, lấy mấy giọtnước hoa hồng aqualabel vàngvào miếng bông trang điểm và lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều ngang. Bạn cũng có thể nhỏ mấy giọt nước hoa hồng vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt cho nước thấm vào da. Để hơi se lại trước khi thoa kem dưỡng ngày hoặc đêm.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Aqualabel

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, lấy mấy giọt nước hoa hồng aqualabel đỏ vào miếng bông trang điểm và lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều ngang.

Bạn cũng có thể nhỏ mấy giọt nước hoa hồng vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt cho nước thấm vào da. Để hơi se lại trước khi thoa kem dưỡng ngày hoặc đêm.

Bảo quản đúng cách để serum vẫn giữ được dưỡng chất

Lau sạch và đóng nắp đúng cách sau khi sử dụng.

Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l563940196
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Lotion
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Đóng gói 1
d 4108