Nước hoa hồng Clinique Clarifying lotion số 2 dành cho da hỗn hợp, da khô 200ml

Thương hiệu: Clinique | Xem thêm Nước hoa hồng Clinique 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Clinique Clarifying lotion số 2 dành cho da hỗn hợp, da khô 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
519.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Clinique Clarifying lotion số 2 dành cho da hỗn hợp, da khô 200ml

✨ Nước hoa hồng là bước thứ 2 trong bộ 3 bước chăm sóc da huyền thoại của Clinique.Nước thanh tẩy Clinique số 2 dành cho da hỗn hợp khô, giúp làm sạch da, loại bỏ chất sần, dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và dưỡng ẩm cho da. Là bước làm sạch sâu để giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.
✨ HDSD: Sau khi rửa sạch mặt, dùng bông tẩy trang thấm nước thanh tẩy lau đều khắp mặt.
Bí quyết khi dùng em ý là dùng bông tẩy trang lau nửa mặt xong lật miếng bông lại lau tiếp, lau theo hướng lên trên để ko làm da mặt chảy xệ.
Phù hợp cho thường, da khô thiếu ẩm.
⛔️⛔️ Bí kíp mua hàng Minisize, Fullsize của shop
1. Hạn sử dụng các sản phẩm trên 1 năm, dưới 1 năm shop sẽ báo trước với khách. Khách hàng lưu ý giúp shop hàng xách US k ghi cụ thể ngày sản xuất lên sản phẩm như hàng store.
Nước hoa hồng Clinique Clarifying lotion số 2 dành cho da hỗn hợp, da khô 200ml
2. Do hàng minisize là hàng tách gift của hãng nên bao bì sản phẩm mỗi đợt sẽ có sự khác nhau 1 chút so với ảnh bìa. Khách có nhu cầu check lại ảnh sản phẩm vui lòng ib shop.
3. 95% sản phẩm minisize là hàng unbox và sẽ ko có mã vạch trên sản phẩm như các sản phẩm fullsize. Hàng của mình là chính hãng tự tay mình check out nên sẽ cố gắng gửi kèm bill cho khách. Mong khách hàng tin tưởng và ủng hộ
4. Ngoài ra, khách hàng có thể xem thêm swatch trên Google các sản phẩm son phấn để lựa chọn được tone màu ưng ý cho mình. Vì có thể apply lên môi của từng người sẽ khác đôi chút do màu môi tự nhiên.
🛍🛍 Facebook: Huyền Anh Clinique
0️⃣9️⃣8️⃣7️⃣8️⃣8️⃣4️⃣8️⃣6️⃣0️⃣
🏠🏠 Phan Bá Vành ( đường K3 cũ), Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, HN
Chúc các nàng shopping vui vẻ 🎁🛒😘😘
#clinique #cliniquechinhhang #cliniquegel #cliniquexachtay #cliniquejelly #cliniquemoisturesurge #cliniquemini #cliniqueusa
❌❌❌ CÓ HÀNG SỈ ❌❌❌
#clinique #cliniquechinhhang #cliniquemini #cliniquemini #cccream #bbcream #kemnền #duongda #duongam #phanphu #gel #trimun #tritham #allabouteyes #moisturesurge #taydachet #foundation

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s38229125
Thương hiệu Clinique
Kho hàng Hà Nội
d 2624