Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 4 da dầu 200ml

Thương hiệu: Clinique | Xem thêm Nước hoa hồng Clinique 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 4 da dầu 200ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
519.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 4 da dầu 200ml

⁉️Nếu bạn có một làn da nhiều dầu (nhiều hơn cả da dầu bình thường) thì nguy cơ bạn bị mụn sẽ là rất cao. Với làn da này, bạn có thể lựa chọn Clinique Clarifying Lotion 4 làm toner.
✅ Đây là loại toner dành cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt là những làn da rất dầu.
Thành phần chính của Toner là nước. Và thành phần thứ 2 là Alcohol Denat - hay còn được gọi là cồn khô. Cồn khô mặc dù không gây hại cho da quá nhiều, nó cũng là thành phần cần có trong hầu hết các sản phẩm toner của Âu Mỹ, tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó nó cũng sẽ khiến cho làn da của bạn bị khô. Bởi vậy, bạn hãy kiểm tra xem da mình có nhạy cảm với cồn không.
✅Thành phần Salicylic Acid được xem là thành phần không thể thiếu trong việc điều trị mụn. Hầu hết những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu sẽ rất dễ gặp các vấn đề về lỗ chân lông, chính vị vậy, Salicylic Acid nằm trong list thành phần nhằm giúp bạn điều trị mụn. Nhìn chung, thành phần trong Clinique Clarifying Lotion 4 khá an toàn cho da, nên bạn không cần phải quá lo lắng.
✅ Hiệu quả sử dụng: Toner có công dụng chính là loại bỏ những cặn bã còn lại sau khi rửa mặt. Bạn nên nhớ rằng, nếu bạn không thực hiện double - cleaning, thì đến 90% là trong da bạn vẫn còn lại những chất bẩn do bụi, không khí hoặc lớp make up ban ngày của bạn. Chính toner sẽ giúp bạn làm sạch da từ trong lỗ chân lông. Nhờ làm sạch da, nguy cơ bị mụn của bạn cũng sẽ giảm đi đáng kể.
Ngoài làm sạch da, Toner còn giúp bạn kiềm dầu rất tuyệt vời. Như hãng Clinique đã giới thiệu, Clinique Clarifying Lotion 4 là sản phẩm dành cho da hỗn hợp thiên dầu và những làn da "siêu dầu", bởi vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng loại toner này 2 lần mỗi ngày, sau những lần rửa mặt. Nó sẽ giúp làn da của bạn thoát khỏi nỗi "ám ảnh" bóng mỡ.
Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 4 da dầu 200ml
Tất nhiên, vì đặc tính của cồn khô, làn da của bạn cũng sẽ có cảm giác khô đôi chút. Bạn hãy sử dụng serum và kem dưỡng da để cảm thấy tốt hơn.
Nhìn chung, hầu hết phụ nữ Việt Nam đều có làn da dầu hoặc hỗn hợp dầu, nên bạn có thể sử dụng một trong hai sản phẩm Clinique Clarifying Lotion 3 hoặc 4. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng Clinique Clarifying Lotion 4 khi làn da của bạn rất dầu.
✅ Dung tích 200ml, Unbox, Made in Usa
⛔️⛔️ Bí kíp mua hàng Minisize, Fullsize của shop
1. Hạn sử dụng các sản phẩm trên 1 năm, dưới 1 năm shop sẽ báo trước với khách. Khách hàng lưu ý giúp shop nếu là hàng xách US k ghi cụ thể ngày sản xuất lên sản phẩm như hàng store.
2. Do hàng minisize là hàng tách gift của hãng nên bao bì sản phẩm mỗi đợt sẽ có sự khác nhau 1 chút so với ảnh bìa. Khách có nhu cầu check l
🛍🛍 Facebook: Huyền Anh Clinique
0️⃣9️⃣8️⃣7️⃣8️⃣8️⃣4️⃣8️⃣6️⃣0️⃣
🏠🏠 Phan Bá Vành ( đường K3 cũ), Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, HN
Chúc các nàng shopping vui vẻ 🎁🛒😘😘
Có hàng sỉ, khách lấy sll inbox e để được ưu đãi tốt nhất nhé!
#clinique #cliniquechinhhang #cliniquemini #cliniquemini #cccream #bbcream #kemnền #duongda #duongam #phanphu #gel #trimun #tritham #allabouteyes #moisturesurge #taydachet #foundation

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Clinique
Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s44198534
d 2715