Nước hoa hồng Christian Lenart 200ml

Thương hiệu: Christian Lenart | Xem thêm Nước hoa hồng Christian Lenart 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Christian Lenart 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hà Đông, Hà Nội
: Shopee.vn
269.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Christian Lenart 200ml

Mãi mới găm được SALE. Ai mê toner thiên nhiên thì hãy thử một em Christian Lenart này đi. Với lịch sử hơn 100 năm trường tồn, Toner Christian Lenart rất đa dạng cho các loại da riêng biệt.
✔ Nước hoa hồng Christian Lenart có chức năng LOẠI BỎ BỤI BẨN, LÀM SẠCH DA DÂU TỪ BÊN TRONG, KIỂM SOÁT NHỜN, cân bằng độ PH cho làn da LUÔN SẠCH và TƯƠI SÁNG. Các sản phẩm của Christian Lenart đều sử dụng quy trình chưng cất hơi nước các loại hoa, quả, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, VÔ CÙNG TINH KHIẾT.
✔ Một điểm cộng lớn là toner này là chai ĐỰNG BẰNG CHAI THỦY TINH, CHỐNG TIA UV nên không cần bảo quản tủ lạnh, bạn chỉ cần để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp là thoải mái sử dụng.
✔ #TrangPhap về sẵn các loại :
- Toner HOA HỒNG - ROSES chứa đến 98% tinh chất từ những cánh hoa hồng Centifolia và Canina, toner hoa hồng LÀM SẠCH nhẹ nhàng, GIỮ ẨM, giúp da hồng hào, sáng khỏe. Đồng thời tinh chất hoa hồng làm kích thích da sản sinh collagen giúp da săn chắc và trả lại vẻ tươi tắn cho làn da. Sản phẩm sử dụng tốt cho da THƯỜNG/KHÔ và cả DA NHẠY CẢM
- Toner HOA KIM MAI - HAMAMELIS : chống oxy hóa tốt nhằm tẩy độc và làm se da, hiệu quả với da bị mụn trứng cá, giúp làm dịu nhẹ những vết mẩn đỏ, thúc đẩy quá trình liền sẹo. Vì vậy, Toner hoa kim mai được coi là khắc tinh của mun đầu đen, mụn trứng cá và tình trang nám da, sạm da sau mụn, sản phẩm phù hợp cho da mụn và da nhạy cảm.
Nước hoa hồng Christian Lenart 200ml
- Toner CÚC XA LAM – BLEUET : CHUYÊN DA NHẠY CẢM, MẪN CẢM, MỊN DA, DÙNG LÀM MẶT NẠ GIẢM THÂM CHO MẮT ĐƯỢC giúp xoa tan những vết thâm quầng hay bọng mắt, làm mất đi dấu hiệu mệt mỏi, và trả lại vẻ khỏe khoắn cho đôi mắt. Loài hoa này dùng tốt cho những người có làn da thực sự nhạy cảm như em bé. Đồng thời cũng hoàn tất quá trình tẩy trang và chăm sóc làn da, được khuyên dùng cho mọi loại da.
- Toner HƯƠNG THẢO – ROMARIN : làm sạch nhẹ nhàng, làm đều da và làm se lỗ chân lông đối da bị nhờn, phù hợp với da HỖN HỢP/DẦU, DẦU MỤN và NHẠY CẢM
- - - - - - - - - - - - - - - - - -
SỈ - LẺ DƯỢC MỸ PHẨM PHÁP GIÁ TỐT TOÀN QUỐC
Đầy đủ BILL
KẾT NỐI VỚI FB CỦA SHOP TẠI Trang Pháp : https://www.facebook.com/trangphap.fr
Link shopee : http://www.shopee.vn/tnt_shop_hang_xach_tay_phap
✔ Lịch check tin & bán hàng : 13-23h
✔ Điện thoại liên hệ Nhung : 0904084580 / 0965357136
✔ Địa chỉ tới lấy hàng trực tiếp : số 40, ngõ 10, tổ 4, Kiến Hưng, Hà Đông

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Christian Lenart
Kho 10
Kho hàng Quận Hà Đông, Hà Nội
SKU s4736463
d 2417