Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau De Bleuets 200ml

Thương hiệu: Christian Lenart | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Christian Lenart 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau De Bleuets 200ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
325.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau De Bleuets 200ml

Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau là 1 trong 7 sản phẩm đình đám nằm trong bộ sưu tập toner của thương hiệu Christian Lenart với công dụng vượt trội giúp nâng niu, chăm sóc da luôn khỏe mạnh, mềm mại và tràn đầy sức sống.

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau là 1 trong 7 sản phẩm đình đám nằm trong bộ sưu tập toner của thương hiệu Christian Lenart với công dụng vượt trội giúp nâng niu, chăm sóc da luôn khỏe mạnh, mềm mại và tràn đầy sức sống.
Christian Lenart là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. Với lịch sử hơn 100 trăm năm hình thành và phát triển, Christian Lenart tự tin am hiểu làn da của khách hàng và đưa vào thị trường các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho từng loại da.
Nước hoa hồng Christian Lenart Eau được thiết kế với chai thủy tinh màu xanh dương độc quyền tạo nên nét đặc trưng riêng của dòng sản phẩm Christian Lenart. Sắc xanh của bên ngoài của vỏ chai giúp tránh tia UV, hạn chế tối đa sự tiếp xúc của ánh nắng mặt trời với dung dịch bên trong. Dung dịch của sản phẩm trong suốt và lỏng như nước. Mỗi chai nước hoa hồng có dung tích 200ml. Nước hoa hồng Christian Lenart Eau có 10 phiên bản với mùi hương và công dụng khác nhau:
- Toner hoa cam Christian Lenart Eau Fleurs Orange: dành cho da khô và da hỗn hợp thiên khô. - Toner hoa kim mai Christian Lenart D Hammelis: dành cho da mụn và da nhạy cảm.
- Toner hoa hương thảo Christian Lenart Eau Florale Romarin: dành cho da dầu nhờn và bóng bẩy.
- Toner hoa xa cúc lam Christian Lenart Eau Florale Bleuets: dành cho da nhạy cảm.
- Toner hoa nhài Christian Lenart Eau Florale Jasmin: phù hợp với mọi loại da, có tác dụng diệt khuẩn làm mềm da.
- Toner hoa tiare Christian Lenart Eau Florale Tiare: dành cho da thường đến da hỗn hợp.
- Toner hoa hồng Christian Lenart Eau De Roses: dành cho da khô và lão hóa - Toner hoa quả Christian Lenart Eau Fruitee Nergisante: dành cho da mệt mỏi, thiếu sức sống - Toner hoa quả Christian Lenart Eau Fruitee Purifiante: phù hợp với mọi loại da, có công dụng detox và làm se khít lỗ chân lông - Toner hoa quả Christian Lenart Eau Fruitee Revitalisante: dành cho da lão hóa, cần phục hồi cấu trúc da Nước hoa hồng Christian Lenart Eau có nhiều công dụng vượt trội:
- Cân bằng độ pH của da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất của các sản phẩm khác tốt hơn - Làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó lỗ chân lông được thu nhỏ 1 cách đáng kể - Cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng giúp da luôn đủ ẩm, trở nên căng mịn - Có khả năng kiềm dầu giúp da thông thoáng và tinh khiết Nước hoa hồng Christian Lenart Eau có thành phần 98% là các chiết xuất từ tự nhiên, sử dụng quy trình chưng cất hơi nước các loại quả, hoa và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, vô cùng tinh khiết và an toàn cho da. Nước hoa hồng Christian Lenart Eau nên được sử dụng 1 ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, sau bước sữa rửa mặt.
Nước hoa hồng Christian Lenart Eau là sản phẩm có công dụng tuyệt vời, giúp da khô thoáng, không có cảm giác nhờn rít trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm sạch da từ sâu bên trong, kiểm soát nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng độ pH của da.
#myphamxachtayphap #my_pham_xach_tay_phap #nuoc_hoa_hong_christian_lenart #christian_lenart
Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau De Bleuets 200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Christian Lenart
SKU l669628868
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ France
Mẫu mã Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau De Fleurs D Oranger 200ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 bộ sản phẩm đầy đủ
d 3102