NƯỚC HOA CREED SILVER MOUNTAIN WATER 100ml

Thương hiệu: Creed | Xem thêm Nước hoa nam Creed 

Mô tả ngắn

Nhóm nước hoa: Hương thơm ngátGiới tính: UnisexNăm ra mắt: 1995Nồng độ: EDPNhà pha chế: Olivier Creed Sixth GenerationPhong cách: Tươi sáng, Năng động, Sảng khoáiHương Đầu: Cam Bergamot, Quả qu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
6.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA CREED SILVER MOUNTAIN WATER 100ml

  • Nhóm nước hoa: Hương thơm ngát

    Giới tính: Unisex

    Năm ra mắt: 1995

    Nồng độ: EDP

    Nhà pha chế: Olivier Creed Sixth Generation

    Phong cách: Tươi sáng, Năng động, Sảng khoái

    Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng

    Hương giữa: Trà xanh, Quả nho đen

    Hương cuối: Nhựa Galbanum, Xạ hương, Gỗ đàn hương, Tinh dầu lá cam.

    Vẽ ra cho ta cánh đồng trà bạt ngàn đến vô tận, Silver Mountain Water từ nhà Creed không chỉ đem đến cho ta mùi hương đặc trưng độc đáo, mà còn trao cho ta định nghĩa về nghệ thuật đúng điệu.

    Tái hiện lại đúng với sự mong mỏi, Creed Silver Mountain Water bắt đầu với sự thanh thoát, sảng khoái của Cam bergamot và Cam quýt. Một cách mở màn đầy dịu dàng và tinh tế, là bước đệm nhẹ nhàng cho những diễn biến đầy bất ngờ ở những tầng hương tiếp theo.

    NƯỚC HOA CREED SILVER MOUNTAIN WATER 100ml

    Được xem là linh hồn của Silver Mountain Water, Lá trà hiện lên rõ nét với vẻ thanh tao đầy ý nhị, thổi vào làn gió sảng khoái và thoáng đãng của bầu trời Thụy Sỹ. Xanh mơn mởn là thế, Nho đen nhen nhúm chút mọng nước của mình, tạo nên nét đẹp mềm mại, tôn lên tất cả vẻ trong vắt của tầng hương giữa.

    Gần gũi và thân thiện đến thế, Creed Silver Mountain Water không kém phần sang trọng và tinh tế từ thiết kế chai bên ngoài đến tầng hương cuối cùng bên trong. Bằng sự hòa quyện đầy chủ đích, Xạ hương, Đàn hương cùng Lá chanh chỉ càng làm đậm đà hương vị đầy gọi mời, mát lạnh đầy mê hồn, nhấn chìm ta vào không gian bồng bềnh đến ảo diệu, tuyệt nhiên chẳng muốn rời xa.

    NƯỚC HOA CREED SILVER MOUNTAIN WATER 100ml

    Một mùi hương Unisex cực hay. Nếu bạn là nam bạn sẽ là một anh chàng trong chiếc áo trắng thanh sạch, tươi mát, cuốn hút và đầy vững chãi. Nếu bạn là một cô gái với mái tóc buông thả cùng đôi giày cao gót, trên cơ thể là mùi của “núi tuyết”, Người con gái ấy quyến rũ hơn gấp trăm lần cô nàng điệu đà váy hường ngoài kia.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Creed
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 60 Tháng Kể Từ Ngày Sản Xuất
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 15
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Nhà cung cấp Seller backorder HN5 + SGN
SKU t25402949
d 4422