Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria - Eau De Parfum

Thương hiệu: Calvin Klein | Xem thêm Nước hoa nữ Calvin Klein 

Mô tả ngắn

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đôngGiới tính: NữNăm ra mắt: 2005Nồng độ: EDPNhà pha chế: Loc DongĐộ lưu hương: Lâu – 6 giờ đến 10 giờĐộ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 métPh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.850.000 ₫ 2.830.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria - Eau De Parfum

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đông

Giới tính: Nữ

Năm ra mắt: 2005

Nồng độ: EDP

Nhà pha chế: Loc Dong

Độ lưu hương: Lâu – 6 giờ đến 10 giờ

Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

Phong cách: Bí ẩn , Quyến rũ , Tính tế

Hương đầu: Quả lựu, Quả hồng, Hương xanh.
Hương giữa: Hoa lan, Hoa sen, Ngọc lan trắng.
Hương cuối: Gỗ gụ, Nhựa hổ phách, Hoa Violet, Kem tươi.

Người ta thường nói : ”Con đường nhanh nhất đến với trái tim là đi qua dạ dày” nhưng đó là họ chưa biết đến Calvin Klein Euphoria – nước hoa chính là con đường tắt ngắn nhất ! Vì mùi hương dễ lay động trái tim của họ hơn cả . Mùi hương của hoa cỏ – trái cây hiếm thấy mang tên Euphoria được tung ra vào năm 2005. Calvin Klein Euphoria có Mùi thơm tươi sáng và ngọt ngào nhờ vào những nốt hương trái cây từ hương hoa cỏ góp mặt trong chai nước hoa. Calvin Klein Euphoria xuất hiện bí ẩn và hấp dẫn như hoa kỳ lạ trong màn đêm.

Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria - Eau De Parfum

Từ khi mới nương mình trên xác thịt, Calvin Klein Euphoria vẽ ra hình ảnh từng quả lựu đỏ đung đưa trong gió phảng phất mùi hương. Đó là mùi vị của nhiệt huyết – ngọt thanh tao mà thuần tuý. Nô đùa bên thứ cảm xúc ngọt ngào đang lâng lâng trên đầu lưỡi là một khu vườn hoa toả hương khoe sắc của những đoá sen và phong lan. Chính sự lan toả của note hương này đã tạo nên chiếc đòn bẫy khiến Calvin Klein Euphoria trở thành niềm kiêu hãnh của những bóng hồng.

Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria - Eau De Parfum

Mặc dù thiết kế chai rất khó để có thể cầm nắm, nhưng hình ảnh của sản phẩm độc đáo trông giống như một bông hoa chớm nở, đúng với ý đồ của nhà sản xuất đồng bộ giữa thiết kế và nốt hương hoa cỏ – trái cây từ Calvin Klein Euphoria. Đó được giới chuyên môn nhận định là mùi hương quyến rũ, huyền bí, gợi cảm, thu hút và thú vị

Hãy trải nghiệm những bí ẩn của Calvin Klein Euphoria thông qua mùi hương tươi sáng, tinh tế đầy lôi cuốn. Euphoria kể chuyển về người phụ nữ được thôi thúc để thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt hàng ngày, thay vào đó là mời gọi bạn thưởng thức những niềm vui của cuộc sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Calvin Klein
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Tây Ban Nha
Hạn sử dụng 60 Tháng Kể Từ Ngày Sản Xuất
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 15
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Nhà cung cấp Seller backorder HN5 + SGN
SKU t21435498
d 4329