Nhũ tương dưỡng ngày trắng da Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+ PA++++ 20g

Thương hiệu: Kose | Xem thêm Kem lót Kose 

Mô tả ngắn

Mua Nhũ tương dưỡng ngày trắng da Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+ PA++++ 20g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.900 ₫ 759.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhũ tương dưỡng ngày trắng da Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+ PA++++ 20g

Làm trắng sáng da: hoạt chất làm trắng sáng da kiểm soát tận gốc các tế bào sản sinh hắc tố da, mang lại làn da trắng sáng.
Bảo vệ làn da chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, không khí khô do máy điều hòa.
Độ ẩm làn da được cân bằng tối ưu
Thành phần dầu làm mềm và ẩm da từ sâu bên trong, làm săn chắc bề mặt da.
Sử dụng như lớp lót trang điểm: chứa bột phấn hút thấm bã nhờn được chiết xuất từ các thảo dược Phương Đông ngăn ngừa làn da sậm màu do bài tiết bã nhờn gây ra, giúp lớp trang điểm bám đều trên da. Lớp nền trang điểm trong trẻo suốt nhiều giờ..
Kết cấu mỏng nhẹ và dễ chịu cho da với chỉ số chống nắng cao nhất trong giới hạn an toàn cho phép SPF50+/PA++++.
Dung tích : 20g

Nhũ tương trắng da ban ngày Kosé Sekkisei White UV Emulsion Spf50+/PA++++
Là một loại kem chống nắng đồng thời là một nhũ tương dưỡng ngày hỗ trợ da từ bên trong với chiết xuất thảo dược phương Đông nhẹ nhàng thấm và bảo vệ độ trong, sáng của da. Sản phẩm có 3 đặc điểm nổi bật sau:
  • Là 1 loại kem chống nắng
  • Là 1 loại nhũ tương làm trắng sáng da:
  • Là 1 lớp kem lót trang điểm

Nếu bước lotion là để cung cấp nước thì bước kế tiếp – nhũ tương dưỡng ẩm là bước bổ sung độ dầu và dưỡng chất nuôi dưỡng da, củng cố chức năng của lớp màng bảo vệ da và đồng thời thúc đẩy quá trình tự phục hồi tự nhiên của da.

Cơ chế hoạt động của nhũ tương dưỡng ẩm là vừa bổ sung độ ẩm cho da, vừa tạo một lớp màng bao bọc, bảo vệ độ ẩm của da không thoát ngược ra ngoài vào ban đêm cũng như ban ngày. Vào ban ngày, đặc biệt là trong phòng máy lạnh, nếu bạn không thoa nhũ tương hằng ngày thì độ ẩm da sẽ mất dần và khiến cho làn da của bạn trở nên khô ráp.

Nhũ tương dưỡng ngày trắng da Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+ PA++++ 20gKết hợp thoa nhũ tương dưỡng ẩm với động tác massage:

Ngoài việc mỗi tuần bạn đến các Spa để massage thì mỗi ngày khi chăm sóc da vào buổi tối, bạn có thể kết hợp bước thoa kem/nhũ tương dưỡng ẩm với kỷ thuật massage đơn giản để giúp tuần hòan máu và lưu thông khí huyết. Với động tác massage này, các dưỡng chất từ nhũ tương sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, giúp da mượt mịn và không nhờn rít. Tinh thần của bạn cũng sẽ thư thái hơn, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

Động tác massage: thoa nhũ tương khắp mặt, sau đó massage nhẹ nhàng, chầm chậm theo đường xoắc ốc, hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên. Thực hiện động tác massage trong vòng 2-5 phút, sau đó dưỡng những bước kế tiếp (nếu có).

Nhũ tương dưỡng ngày làm trắng da Sekkisei White UV Emulsion SPF50+/PA++++

Nhũ tương dưỡng ngày trắng da Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+ PA++++ 20gCác đặc điểm nổi trội của nhũ tương dưỡng ngày có độ chống nắng tối ưu này:

Chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, không khí khô do máy điều hòa. Độ ẩm làn da được cân bằng tối ưu, làn da nhờ thế trong trẻo, rạng rỡ suốt ngày. Tinh chất tảo Coral tăng cường lớp vỏ bọc bên ngoài của tế bào (CE) một cách khỏe mạnh, các tế bào nhờ thế giữ độ ẩm tối ưu, tránh cho làn da khỏi bị tổn thương do các tác hại bên ngoài. Thành phần dầu làm mềm và ẩm da từ sâu bên trong, làm săn chắc bề mặt da.

Hoạt chất làm trắng sáng da kiểm soát tận gốc các tế bào sản sinh hắc tố da, mang lại làn da trắng sáng.

Chứa bột phấn hút thấm bã nhờn được chiết xuất từ các thảo dược Phương Đông ngăn ngừa làn da sậm màu do bài tiết bã nhờn gây ra, giúp lớp trang điểm bám đều trên da. Lớp nền trang điểm trong trẻo suốt nhiều giờ.

◆ Kết cấu mỏng nhẹ và dễ chịu cho da với chỉ số chống nắng cao trong giới hạn an toàn cho phép SPF50+/PA++++.

– Kết cấu mỏng nhẹ và dễ chịu cho da với chỉ số chống nắng cao trong giới hạn an toàn cho phép SPF50+/PA++++.

+ SPF 50+ => Sun Protection Factor – đo khả năng chống tia UVB – 1 SPF tương đương 10 phút nghĩa là kem chống nắng này có thời gian chống nắng tương đương 500 phút và bảo vệ da khỏi tia UVB là 98%

+ PA++++ => đo khả năng chống tia UVA nghĩa là khả năng lọc tia cực tím UVA của kem chống nắng này hiệu quả đến hơn 93% (không chống nắng hết 100% vì 1 phần hấp thụ vào da, tránh được việc thiếu vitamin D trong cơ thể)

– Chỉ số chống nắng gần như cao trong các dòng chống nắng tại Nhật SPF50 + / PA ++++ tạo một lớp bảo vệ vững chắc chống lại những tác hại gây ra bởi tia UV-A (làm giảm dần khả năng đàn hồi và độ săn chắc) và tia UV-B (đốt cháy da gây đỏ da) và ngăn ngừa các đốm đồi mồi và tàn nhang do tiếp xúc với ánh mặt trời.

Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+/PA++++ là một loại kem chống nắng đồng thời là một nhũ tương dưỡng ngày hỗ trợ da từ bên trong với chiết xuất thảo dược phương Đông nhẹ nhàng thấm và bảo vệ độ trong, sáng của da. Sản phẩm có 3 đặc điểm nổi bật sau:

Là 1 loại kem chống nắng: Bảo vệ làn da chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, không khí khô do máy điều hòa. Độ ẩm làn da được cân bằng tối ưu, làn da nhờ thế trong trẻo, rạng rỡ suốt ngày. Tinh chất tảo Coral tăng cường lớp vỏ bọc bên ngoài của tế bào (CE) một cách khỏe mạnh, các tế bào nhờ thế giữ độ ẩm tối ưu, tránh cho làn da khỏi bị tổn thương do các tác hại bên ngoài. Thành phần dầu làm mềm và ẩm da từ sâu bên trong, làm săn chắc bề mặt da.

Là 1 loại nhũ tương làm trắng sáng da: Chứa axit tranexamic làm chất tẩy trắng. Hoạt chất làm trắng sáng da này ngăn chặn các đốm đồi mồi và tàn nhang bằng cách ức chế sản xuất melanin( tế bào sản sinh hắc tố da) mang lại làn da trắng sáng

Là 1 lớp kem lót trang điểm: Chứa bột phấn hút thấm bã nhờn được chiết xuất từ các thảo dược Phương Đông ngăn ngừa làn da sậm màu do bài tiết bã nhờn gây ra, giúp lớp trang điểm bám đều trên da. Sau khi sử dụng, da trông tự nhiên sáng hơn và mờ hơn


Cách sử dụng nhũ tương dưỡng ẩm: 

– Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem đặc tri. (nếu có) vào buổi sáng, lấy 1 lượng kem khoảng 2 hạt ngọc trai cho vào lòng bàn tay và thoa đều lên da.

– Sử dụng không đủ lượng, sẽ không mang lại hiệu quả chống nắng.

– Dùng được cho mọi loại da.

– Dù không cần phải dùng tẩy trang như các loại kem chống nắng khác nhưng cần rửa mặt thật kỹ bằng sữa rửa mặt sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kose
SKU l442962017
Nhóm màu Khác
Tông da Bất kì
Mẫu mã Nhũ tương dưỡng ngày trắng da Kose Sekkisei White UV Emulsion SPF50+ PA++++ 20g
Công dụng Tự nhiên,Có chống nắng,Bền màu,Cấp ẩm ,Áo khoác nhẹ
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Dạng sản phẩm Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Nhật Bản
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 1
d 2904