Nhỏ mắt V-Rohto Premium 13ml - Nhật Bản

Thương hiệu: Rohto | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Rohto 

Mô tả ngắn

Mua Nhỏ mắt V-Rohto Premium 13ml - Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
359.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhỏ mắt V-Rohto Premium 13ml - Nhật Bản

Khỏimờ mắt, giảm tình trạng mỏi và nhức mắt, xung huyết ở kết mạc, mắt ngứa và hiện tượng viêm bờ mi.
Ba loại Vitamin B6, A, E chủ yếu hợp chất trong thuốc có vai trò đặc biệt trong việc khỏimờ mắt, mỏi mắt, ngứa…
Phòng chống các bệnh về mắt.
Phòng và hỗ trợ các bệnh về mắt cho những người thường xuyên đi bơi, đi xe máy và những đối tượng làm việc trên máy tính nhiều.

Chi tiết sản phẩm

Giữa bộn bề và áp lực công việc, rất nhiều người đang còn loay hoay tìm cho mình loại nhỏ mắt hữu hiệu, an toàn. Đứng trước thực trang chung này, nhiều doanh nghiệp đã và đang cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm nhỏ mắt với nhiều chương trình quảng cáo khác nhau.

Chính điều này rất khó cho người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trong bài viết  chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhỏ mắt thương hiệu Rohto nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Cùng tôi tìm hiểu thông tin bạn nhé

Nhỏ mắt Rohto V Premium – thương hiệu Rohto nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản

Nhỏ mắt  V-Rohto Premium 13ml - Nhật Bản

Rohto là một thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời lâu đời của Nhật Bản

Nếu dành thời gian tìm hiểu bạn sẽ nắm được Rohto là một thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời lâu đời của Nhật Bản hiện đã có mặt ở Việt Nam đến 20 năm.

Rohto là thương hiệu nổi tiếng cung cấp sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc cơ thể, trang điểm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thêm vào đó hãng đặc biệt nổi tiếng với dòng sản phẩm kem chống nắng Sunplay và sản phẩm nhỏ mắt V-Rohto cùng với sữa rửa mặt Acnes và son môi Lipice.

Dựa theo kết quả nghiên cứu của công ty trong khảo sát thị trường  do IMS thực hiện, tính đến tháng 10/ 2015, hiện trên thị trường nhỏ mắt nằm trong tay 3 thương hiệu chủ đạo: V.Rohto đứng đầu với tổng số 60% thị phần, tiếp đến là Osla giữ mức 14,2%, Eyelight chiếm khoảng 2,1%, phần còn lại đã về các doanh nghiệp nội khác và các hàng nhập khẩu.

Thành phần :

Có rất nhiều thành phần tốt cho mắt

Thành phần trong nhỏ mắt gồm có:

10 loại thành phần hoạt chất có tác dụng chống mỏi mắt, điều hòa mắt ổn định và bảo vệ giác mạc … (1) thành phần vitamin A (35.000 đơn vị)(2) thành phần sodium chondroitin sulfate: cung cấp dinh dưỡng, thúc đẩy sự trao đổi chất … (3) thành phần vitamin E · (4) thành phần vitamin B6 · ( 5) thành phần Taurine · (6) thành phần L kali aspartate:  chống sung huyết … (7) thành phần Neosuchi methyl sulfate, (8) thành phần chlorpheniramin maleat: có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ và điều tri. tình trạng kháng histamin, chống viêm, (9) thành phần epsilon – – axit aminocaproic (10) thành phần tetrahydrozoline hydrochloride 

Nhỏ mắt Rohto V Premium có công dụng thế nào?

những cô nàng khó chịu khi đeo kính áp tròng cứng thì việc sử dụng sản phẩm cũng rất tốt nhé

Nhỏ mắt Rohto V Premium Nhật Bản có công dụng đặc biệt trong việc  khỏi mờ mắt, giảm tình trạng mỏi và nhức mắt, xung huyết ở kết mạc, mắt ngứa và hiện tượng viêm bờ mi. Ba loại Vitamin B6, A, E chủ yếu hợp chất trong có vai trò đặc biệt trong việc khỏi mờ mắt, mỏi mắt, ngứa…

Công dụng chính của nhỏ mắt 40 Premium:– Sản phẩm có tác dụng phòng chống các bệnh về mắt (do bụi bẩn từ môi trường, nước trong hồ bơi, và mồ hôi dính vào mắt). bên cạnh đó nhiều bệnh nhân còn có nguyên nhân do tia cực tím làm mù lòa bên mắt.

Kèm theo đó sản phẩm nhỏ mắt Rohto V Premium còn rất phù hợp với những đối tượng bị khó chịu khi đeo thường kính áp tròng cứng lâu ngày.– Phòng và hỗ trợ điều tri.̣ các bệnh về mắt cho những người thường xuyên đi bơi, đi xe máy và những đối tượng làm việc trên máy tính nhiều.

Một số công dụng được các chuyên gia khăng định : sản phẩm nhỏ mắt rohto có tác dụng tốt cho mắt hay bị mệt mỏi, khả năng nhìn mờ. bên cạnh đó sản phẩm còn phòng chống các bệnh về mắt (sau khi bơi, chẳng hạn như khi đi bụi và mồ hôi trong đôi mắt của bạn nhé). Sản phẩm còn được sử dụng cho những bạn bị xung huyết kết mạc, ngứa mắt, hay bị viêm bờ mi (mí mắt sung đau), tia cực tím viêm mắt do khác của các tia sáng (chẳng hạn như khi đến những ngày tuyết). với những cô nàng khó chịu khi đeo kính áp tròng cứng thì việc sử dụng sản phẩm cũng rất tốt nhé….

Nhỏ mắt  V-Rohto Premium 13ml - Nhật Bản

Có hai loại:

  • Màu xanh: Phục hồi đôi mắt mệt mỏi do làm việc quá sức.
  • Màu đỏ: Dành cho người cao tuổi
  • Hướng dẫn sử dụng 

    Rất dễ sử dụng và hiệu quả cao

    – Cách sử dụng sản phẩm Rohto V Premium Nhật Bản   rất đơn giản các bạn nên nhỏ dao động từ 2-3 giọt mỗi lần.– Một ngày bạn nên nhỏ từ 5-6 lần.– Nên nhỏ từ từ vào trong khóe của mắt nhé.

    REVIEW

    Hoàng Minh – Hà Nam:

    “ Mình làm việc trên máy tính nhiều, mắt thường mỏi, nhiều khi tập trung nhìn vào 1 màn hình càng nhìn càng thấy nhìn không rõ. Có mấy thằng bạn cùng phòng mách dùng nhỏ mắt Rohto V Premium Nhật Bản thì thấy các triệu chứng khó chịu như ngứa, khô, mỏi, mờ giảm hẳn. Giờ thì như 1 thói quen rồi, mỗi ngày mình dùng đều đặn.””

    Hà Hương – Huế:

    “ Mắt mình bị viêm bờ mi, khó chịu lắm nhưng khi dùng nhỏ mắt Rohto V Premium Nhật Bản hiện tượng ngứa, nhức, mỏi giảm hẳn. dùng nhiều thành nghiền, mắt mình không còn hiện tượng nhức mỏi nữa, lúc nào cũng long lanh trông thích lắm. Bạn nào trước giờ chưa biết đến Rohto V Premium Nhật Bản  hay chưa sử dụng thì mình khuyên nên dùng đi. Mình chưa thấy ai dùng mà bị khó chịu cả đều ưng ngay thôi.””

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Rohto
    SKU l444132731
    Mẫu mã Nhỏ mắt V-Rohto Premium 13ml - Nhật Bản
    Tool Type Electronic
    Xuất xứ Nhật Bản
    Đóng gói 1
    d 4315