[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Mua [Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.000 ₫ 189.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml

Thương hiệu: 3W Clinic
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 180ml
Gíup da mềm mịn như nhung
Làm sạch da và dưỡng ẩm sâu
Hỗ trợ da tươi sáng,
Giúp tái tạo tế bào da mới,
Giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.
Cho da mềm mại và trắng sáng
Loại bỏ các tế bào da chết và nuôi dưỡng các tế bào da mới

Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml Thương hiệu: 3W Clinic Xuất xứ: Hàn Quốc
Kem tẩy tế bào chết ốc sên - Snail Mucus Peeling Gel 3W Clinic được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên được biết đến với khả năng chống oxy hoá mạnh nẽ, cung cấp cho da lượng vitamin A, C, E giúp cải thiện da, làm trắng và ngăn ngừa lão hoá, giảm vết nhăn, thâm, cải thiện làn da bị mụn, giúp loại bỏ các tế bào chết đem lại cho làn da vẻ sáng mịn tăng khả năng hấp thu sản phẩm dưỡng da
Công dụng - Giúp loại bỏ lớp da chết sần sùi trên da, chất bẩn sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng - Kích thích tái tạo tế bào da mới trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.
- Tăng độ đàn hồi, chống lão hoá, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn cho da
Công dụng - Giúp loại bỏ lớp da chết sần sùi trên da, chất bẩn sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng - Kích thích tái tạo tế bào da mới trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.
- Tăng độ đàn hồi, chống lão hoá, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn cho da
Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling Gel 180ml là sản phẩm chăm sóc da sử dụng celulo tự nhiên có tác dụng loại bỏ tế bào chất sừng đã lão hóa, giúp cho da sáng đẹp. Sau khi tẩy tế bào chết, để tránh tình trạng da bị khô, nên dùng kem dưỡng ẩm để làn da được mềm mại và tươi trẻ.
Công dụng:
- Gíup da mềm mịn như nhung - Làm sạch da và dưỡng ẩm sâu - Hỗ trợ da tươi sáng, sẵn sàng cho bước chăm sóc da tiếp theo - Sử dụng 3W Clinic Collagen Crystal Peeling Gel 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tẩy Tế Bào Chết Tinh Chất Collagen 3W Clinic giúp loại bỏ những tế bào da cũ và sần sùi, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và an toàn cho sức khỏe người dùng nên rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Thành phần: Thành phần gồm nước, collagen, đu đủ, lô hội và một số dưỡng chất hóa học lành tính khác như glycerin, cellulose, quatermium-60, propylene glycol, carbomer, alcohol, polysorbate 80, phenoxyethanol, fragrance, allantoin, betaine, methylparaben, disodium EDTA Công dụng -Tẩy tế bào da chết, cũ và thất thải trên da – Làm sạch chất bẩn bám sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng – Thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện sức sống cho làn da – Làm mờ vết tàn nhang, nám và thâm – Kích thích lưu thông máu giúp da khỏe mạnh, hồng hào – Xua tan mệt mỏi trên gương mặt – Khắc phục những khiếm khuyết như da khô, da bị chùng nhão, kém đàn hồi, bị nám… – Cung cấp collagen cho da trẻ hóa và đàn hồi – Ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và chống lại các tác nhân có hại từ môi trường – Điều hòa bài tiết bã nhớn và làm tăng độ bóng, sáng cho làn da

Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gel (180ml) -Như chúng ta đã biết trong các bước làm đẹp làn da của mình, thì việc tẩy đi các tế bào chết thì làn da cũng là một trong những bước quan trọng. Chính vì thế kem tẩy tế bào chết 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gel với chiết xuất nhau thai cừu không chỉ giúp tẩy tế bào chết, còn kích thích quá trình tuần hoàn tái tạo da, làm tăng quá trình dưỡng da, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và mịn màng.
Công dụng:
- Gel tẩy tế bào chết3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gelđược bào chế từ các thành phần chứa nhiều protein như nhau thai cừu, chiết xuất lô hội và đu đủ. Sản phẩm giúp tẩy sạch tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng.
- 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gel còn giúp làm mờ thâm nám, loại bỏ tàn nhang, giúp da được tái tạo và hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào xỉn màu trên bền mặt da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp điều tiết bã nhờn và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các vết nhăn do vấn đề tuổi tác của những chị em ngoài 30 để giữ lại nết thanh xuân, tươi trẻ của làn da.
- Gel tẩy tế bào chết3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gellà sản phẩm chăm sóc da sử dụng Cellulose tự nhiên nên không gây kích ứng và an toàn với làn da. Bên cạnh đó, 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gel còn giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất hơn để đem đến làn da sáng đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống và sinh lực.
Tẩy Tế Bào Chết Green Tea Mousture Peeling Gel 3w Clinic 180ml giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết bám trên da, mang lại cho da sức sống tự nhiên, kích thích việc tái tạo tế bào mới, đồng thời cung cấp độ ẩm và tăng khả năng đàn hồi cho da. Thành phần chính từ trà xanh và thân cây sấy khô giúp da khỏe mạnh và sáng hơn. Sản phẩm chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên, tinh dầu hạt trà xanh cùng với chiết xuất từ quả óc chó giúp lấy đi lớp sừng, lớp tế bào chết trên da, kích thích sản sinh tế bào da mới, mang lại làn da láng mịn, rạng rỡ.
Công dụng:
- Loại bỏ lớp da thô, tế bào chết trên da, làm mền và mịn da.
- Kích thích sản sinh tế bào mới, đem lại làn da trắng sáng.
- Giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng - Có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, da xỉn màu.
- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và chống oxi hóa
Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da, sau đó lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần nên tẩy tế bào chết 1-2 lần.
1/Gel Tẩy Tế Bào Chết Ốc Sên 3W Clinic Snail Mucus Peeling Gel 180ml
3/Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling Gel 180ml
4/Tẩy Tế Bào Chết Trắng Da Tinh Chất Collagen 3W Clinic Collagen White Peeling Gel 180ml
5/Kem Tẩy Tế Bào Chết Nhau Thai Cừu 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gel 180ml
6/Tẩy Tế Bào Chết Green Tea Mousture Peeling Gel 3w Clinic 180ml
2/TẩyTế Bào Chết Chiết Xuất Gạo 3w Clinc Rice Bran Moiture Peeling Gel 180ml
3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da, chăm sóc và phục hồi sức sống hiệu quả. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml[Nhiều loại] Kem Tẩy Tế Bào Chết 3W Clinic Peeling Gel 180ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3W Clinic
SKU l461354069
Công dụng Thải độc
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã 3W Clinic Peeling Gel
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sp
d 2725