Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếng

Thương hiệu: Mãn Đường Bảo Dụ | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào Mãn Đường Bảo Dụ 

Mô tả ngắn

Mua Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
195.000 ₫ 365.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếng

Các thảo dược làm đẹp Lô hội và Linh chinổi tiếng vớikhả năng thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, và an toàn cho cả các mẹ đang mang thai.
Công dụng: Dưỡng da, cân bằngđộẩm cho da, làm mờ các nếp nhăn trên da. Ngăn ngừa mụn và mụn trứng cá, chống lão hóa da, nám da, sạm da.
Sử dụng 1-2 lần một tuầnđểđạt hiệu quả chăm sóc da tốiưu
Sản phẩmđược chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, an toàn lành tính kể cả với da nhạy cảm
Cách sử dụng: Rửa sạch mặt, mở màngđắp ra vàđắp lên mặt, dùng tay nhẹ nhàng vuốt miếng mặt nạ vàấn màngđều trên khuôn mặt sao cho thoát hết không khí và miếng mặt nạ sát vào da. Thời gianđắp khoảng 20 phút hoặcđến khi khô hết tấm mặt nạ.
Sản phẩmđược sản xuất và phân phối chính hãng bởi công ty TNHH MãnĐường Bảo Dụ,đơn vịđi tiên phong trong việcđưa các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vào trongđời sống hàng ngày, hãy dùng và cảm nhận!

MÀNG ĐẮP MẶT LÔ HỘI LINH CHI - SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA HOÀN HẢO TỪ THIÊN NHIÊN

Lô hộilà một loại thực vật được sử dụng phổ biến ở nhiều nước vì nó cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và có chứa nhiều thành phần có thể dùng để điều chế thu ốc. Đặc biệt, lô hộirất tốt cho da. Lá lô hội có ba lớp, trong đó lớp thịt gọi là gel – lớp gel được cho là phần chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất của cây. Hiện nay, gel lô hộithường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da

  • Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếng

    Lô hội là loài cây có tác dụng dưỡng ra rất tốt

    Chứa 12 nhóm vitamin và 29 loại khoáng chất, Lô Hội giúp làm sạch mà vẫn giữ độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, đồng thời cũng làm tiêu biến các nếp nhăn.

    Gel lô hội giúp làm giảm sự xuất hiện thường xuyên của mụn trứng cá. Nó cũng làm giảm tình trạng bệnh vảy nến và viêm da.

    Lô hội là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxi hóa và vitamin – các chất có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da. Hợp chất quan trọng chứa trong lô hộiđã được chứng minh có thể chống lại ảnh hưởng của tia cực tím (tia UV), giúp da không bị hư hại dưới ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn.

    Nấm linh chi

    Công dụng của linh chi đỏ chính là giúp da đẹp hơn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da nhờ thành phần dưỡng chất trong nấm linh chi. Giúp làn da căng mịn như thời thanh xuân của bạn sẽ không còn quá xa vời nữa khi dùng nấm linh chi đỏ thường xuyên. Ngoài ra, với những người dùng có bệnh lý về da thì nấm cũng giúp cho bạn cải thiện tình trạng da, làm da sáng hơn và không còn tì vết. Với những công dụng tốt đến bất ngờ như vậy, nên linh chi đỏ được xem như Vitamin và thực phẩmlàm nên một cuộc sống tươi đẹp, khỏe mạnh với vóc dáng khỏe khoắn cho người dùng.

    Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếng

    Nấm linh chi giúp da căng mịntrắng sáng, ngăn ngừa lão hóa da

    Các thành phần dưỡng chất từ Linh Chi ức chếsự hình thànhvà lắng đọng củamelanintrongda, ngăn ngừa tình trang nhiễm trùngdo vi khuẩn, bảo vệ da từ bên trong.

    Màng đắp mặt Lô Hội Linh Chi.

    Mãn Đường Bảo Dụ đã tạo ra sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo rất tốt cho da mà bạn có thể yên tâm sử dụng

    Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếngMàng đắp mặt Lô hội linh chi - Sạch mụn, trị thâm nám hoàn hảo
  • Hương thơm thảo dược tinh khiết cho cảm giác nhẹ nhàng thư thái mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chăm sóc làn da bạnvà bạn sẽ tự tin hơn, quyến rũ hơn, đẹp hơn mỗi ngày.

    Sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng và tin dùng trong suốt 10 năm qua nhờ đặc tính an toàn, thích hợp với mọi làn da, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

    Thành phần

    Dịch chiết lá lô hội, dịch chiết Linh chi, Natri Stearate, Carbopol SF1, Lamesoft, Lamesoft PO65, Hương liệu, Acid citric, GLydant, Vitamin E, Natri chloride, Purified water

    Cách dùng

      Rửa sạch mặt, mở màngđắp ra vàđắp lên mặt, dùng tay nhẹ nhàng vuốt miếng mặt nạ vàấn màngđều trên khuôn mặt sao cho thoát hết không khí và miếng mặt nạ sát vào da. Thời gianđắp khoảng 20 phút hoặcđến khi khô hết tấm mặt nạ.

    Bản công bố chất lượng sản phẩm

    Miếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếngMiếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếngMiếng đắp mặt nạ Lô Hội Linh Chi cao cấp - Hộp 10 miếng
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Mãn Đường Bảo Dụ
    SKU l500858803
    Dạng sản phẩm Mặt nạ giấy,Mặt nạ giấy
    Tình trạng da Nhờn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Cháy nắng
    Ingredient Vitamin E,VITAMIN C,Không chứa nước hoa,Khoáng chất
    Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Chăm sóc mụn,Nhạy cảm
    Loại da Khô,Dầu,Nhạy cảm
    Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    Đóng gói 01 x hộp
    d 2416