Combo 10 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Linh Chi Lô Hội

Thương hiệu: Mayan | Xem thêm Mặt nạ Mayan 

Mô tả ngắn

Combo 10 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Linh Chi Lô Hội là loại mặt nạ được thiết kế đặc biệt theo không gian 3 chiều, ôm sát lấy khuôn mặt, tăng độ bám dính giúp cho quá trình thẩm thấu tốt hơn khi đắp, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
140.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Linh Chi Lô Hội

  • Combo 10 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Linh Chi Lô Hội là loại mặt nạ được thiết kế đặc biệt theo không gian 3 chiều, ôm sát lấy khuôn mặt, tăng độ bám dính giúp cho quá trình thẩm thấu tốt hơn khi đắp, sử dụng thuận tiện tạo nên sự khác biệt so với mặt nạ thường.
  • Sự kết hợp Collagen tự nhiên và tinh chất linh chi lô hội có tác dụng làm chống lại quá trình oxy hóa, chống lão hóa da, giảm các vết nhăn , thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, cho bạn làn da sáng mịn săn chắc tươi trẻ.
  • Collagen giúp trẻ hóa làn da, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, duy trì độ chắc khỏe và căng mịn cho da.
  • Với chiết xuất thiên nhiên của tinh chất lô hội và nấm linh chi bổ sung dưỡng chất giúp cho làn da sáng mịn, săn chắc tăng độ đàn hồi, gải độc cho da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn không cho da bị đen và tối màu do sắc tố da, cải thiện làn da một cách triệt để, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và làn da trắng sáng, mịn màng sau khi dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Mayan
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Đài Loan
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t877446
d 4422