Combo 5 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Q10

Thương hiệu: Mayan | Xem thêm Mặt nạ Mayan 

Mô tả ngắn

Combo 5 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Q10 với sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen cao cấp và coenzym Q10, bổ sung thêm vitamin E có tác dụng làm chống lại quá trình Oxy hóa, chống lão hóa da, giảm các vết ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
69.100 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 5 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Q10

  • Combo 5 Mặt Nạ 3D Mayan Collagen Q10 với sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen cao cấp và coenzym Q10, bổ sung thêm vitamin E có tác dụng làm chống lại quá trình Oxy hóa, chống lão hóa da, giảm các vết nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và thanh sạch các sợi mô làm da sáng mịn săn chắc tươi trẻ.
  • Với các thành phần thiên nhiên thân thiện với làn da cùng cơ chế tác động kép, sản phẩm không những mang đến cho bạn một làn da trắng mịn hoàn hảo mà giúp da luôn săn chắc, mềm mại.
  • Collagen giúp trẻ hóa làn da, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, duy trì độ chắc khỏe và căng mịn cho da.
  • Coenzym Q10 tác động sâu vào bên trong tế bào da, làm căng da mặt và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da đồng thời se khít lỗ chân lông giúp làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp CÔNG TY CP DƯỢC MỸ PHẨM VIỆT NAM
Hàng chính hãng
Thương hiệu Mayan
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Đài Loan
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
SKU t877322
d 4422