MẪU MỚI 2020 Kem dưỡng MediskinbyC Pure C+

Thương hiệu: MEDISKINBYC | Xem thêm Kem dưỡng ẩm MEDISKINBYC 

Mô tả ngắn

Mua MẪU MỚI 2020 Kem dưỡng MediskinbyC Pure C+ ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
445.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MẪU MỚI 2020 Kem dưỡng MediskinbyC Pure C+

Mẫu mới tăng khối lượng từ 30gr lên 50gr và chất kem cải tiến hơn nên giá cao hơn nhé
🌼🌼 Kem dưỡng MediskinbyC Pure C+ Recovery Brightening Cream
Vitamin C không những là thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà còn được ứng dụng rất cao trong công nghệ làm đẹp. Nếu là một người quan tâm đến vấn đề skincare (chăm sóc da), thì bạn lại càng không thể bỏ qua những sản phẩm chiết xuất từ vitamin C được. Tuy nhiên có một số làn da nhạy cảm sẽ gặp bất cập với loại vitamin này bởi khả năng điều trị mạnh mẽ của chúng.
Nhưng Kem dưỡng trắng da MediskinbyC Pure C+ Recovery Brightening Cream lại không như vậy. Đây sẽ là một trải nghiệm rất đáng giá bởi sản phẩm này hoàn toàn lành tính do có nguồn gốc từ thiên nhiên. Da bạn sẽ trắng mịn hoàn hảo và bạn cũng không phải đối mặt với những vấn đề về mụn ẩn hay bất kỳ kích ứng không đáng có nào.
Kem dưỡng trắng da MediskinByC Pure C+ Recovery Brightening Cream sở hữu thành phần vitamin C được tinh chế từ các loại trái cây và tinh dầu thảo dược. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm này sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất và không hề gây ra các kích ứng hoặc châm chích da, kể cả đối với một làn da nhạy cảm.
MẪU MỚI 2020 Kem dưỡng MediskinbyC Pure C+
Kem dưỡng trắng da MediskinByC Pure C+ Recovery Brightening Cream có khả năng mang đến một làn da trắng không tì vết, đồng thời vô cùng mịn màng, chắc chắn sẽ làm bạn trở nên tự tin nhất có thể. Chiết xuất vitamin C có thể tẩy sạch mọi lớp tế bào chết, tạo thuận lợi cho da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng tích hợp trong kem dưỡng.
Đồng thời, các hắc tố melamin làm tối màu da sẽ bị tiêu hủy, da lại được hiệu chỉnh thông qua việc cân bằng sắc tố. Vấn đề vết nám, tàn nhang sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa. Sản phẩm giúp bạn có một làn da chất lượng 5 sao vô cùng sáng khỏe và hồng hào
Kem dưỡng trắng da MediskinByC Pure C+ Recovery Brightening Cream sẽ là một loại “thần dược” cho những làn da gặp vấn đề sẹo lõm và các tổn thương bởi khả năng của sản phẩm là tái tạo và hình thành các tế bào da mới, kháng khuẩn đồng thời điều trị những vết thương trên da. Kể cả khi da bạn tiếp xúc cả ngày với các tia UV gây hại, sản phẩm này vẫn có thể làm dịu da bạn ngay lập tức. Bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi khả năng phục hồi nhanh chóng của làn da mình nhờ vào kem dưỡng này đấy!
Với những dưỡng chất từ tinh dầu hạt jojoba và hoa trà, da sẽ luôn được dưỡng ẩm đầy đủ. Một điểm nổi bật là tuy da được cấp nước nhưng đồng thời cũng được kiểm soát dầu thừa, điều tiết tuyến nhờ hiệu quả. Bề mặt da sẽ luôn trong tình trạng khô thoáng nhưng vẫn vô cùng mịn màng
THIẾT KẾ
Kem dưỡng trắng da MediskinByC Pure C+ Recovery Brightening Cream có hình dáng hộp nhựa nhỏ nhắn với thân màu cam và nắp đen nổi bật.
Kết cấu kem sánh mịn có màu trắng và mùi thơm rất dễ chịu. Kem mỏng nhẹ không gây kết dính hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng ở bước cuối dưỡng da.
Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp vùng mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và vỗ nhẹ để kem được thẩm thấu nhanh chóng vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu MEDISKINBYC
Kho 49
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s687855564
d 2729