Phấn khoáng phủ Fresh Mineral chính hãng Mỹ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi kieuoanhmango 

Mô tả ngắn

Mua Phấn khoáng phủ Fresh Mineral chính hãng Mỹ ở đâu?
: Còn hàng
: Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn khoáng phủ Fresh Mineral chính hãng Mỹ

#phấnphủ #phấnkhoáng #freshmineral #chinhhãngmỹ
- Xuất xứ: Chính hãng freshMinerals (USA).
Phấn Phủ freshMinerals là một sản phẩm trang điểm khoáng chất tốt nhất có thể dùng cho vẻ mặt tự nhiên. Phấn Phủ freshMinerals làm từ 100% tinh khiết và khoáng chất thiên nhiên cực nhỏ. Nó không chứa chất phụ gia, chất làm dày, chất kết dính, sáp, chất bảo quản hay bột tan có thể kích ứng da. freshMinerals Bronzer sẽ cho bạn một vẻ đẹp rám nắng tự nhiên mà không làm tổn hại da.
Do được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên, không chứa chì và các loại hóa chất như mỹ phẩm thông thường nên Phấn phủ freshMinerals không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe và phù hợp với các phụ nữ có làn da nhạy cảm. Vì vậy, nếu chỉ vì sợ bị dị ứng mỹ phẩm mà bạn không dám đụng đến cây cọ trang điểm thì Phấn Phủ freshMinerals là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Phấn khoáng phủ Fresh Mineral chính hãng Mỹ
Phấn Phủ freshMinerals có cấu trúc mỏng nhẹ, độ che phủ rất tốt, mang lại làn da đẹp tự nhiên như không trang điểm, rất thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày và đi làm. Trong khi đó, nếu dùng mỹ phẩm thông thường, cho dù bạn phủ những lớp phấn rất nhẹ, nhìn bề ngoài vẫn có cảm giác không phải là làn da thật của bạn.
Phấn Phủ freshMinerals có độ thấm hút dầu tốt hơn rất nhiều, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Nhiều bạn gái thường phàn nàn rằng vào những ngày hè, làn da của mình ra rất nhiều dầu làm trôi mất phấn trang điểm, khiến da mặt không được mịn đều, rất phản cảm. Phấn Phủ freshMinerals sẽ xua tan những âu lo đó bởi độ kiềm dầu của các sản phẩm này có thể nói là cực kỳ hiệu quả. Các lớp phấn trang điểm trên mặt thường rất lâu trôi và có thể tồn tại đến 8h, tức là cả ngày làm việc.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Fresh Minerals là hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, các sản phẩm của Fresh Minerals được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên thường nhẹ vì vậy bạn không hề cảm thấy có lớp trang điểm trên mặt và chúng sẽ không làm bít lỗ chân lông của bạn. Mỹ phẩm Fresh Minerals là sản phẩm tuyệt nhất giúp giữ trang điểm lâu dài suốt cả ngày mà không cần bạn phải dậm lại. Fresh Minerals cũng giúp phản chiếu nhẹ nhàng và vì vậy sẽ giúp vết sẹo và vết nhăn có vẻ mờ, cũng như chống lão hóa và giúp khuôn mặt bạn trông trẻ trung và tươi tắn.
Liên hệ mua hàng:
0909 376 192 - 0905 004 360(Kiều Oanh)
Địa chỉ 1: nhà trệt số 26B.11 chung cư Điện Lực,số 26 đường Trần Não,phường Bình An,Quận 2.
Địa chỉ 2: nhà số 51 Đinh Tiên Hoàng,phường 3, quận Bình Thạnh

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 18
Kho hàng Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SKU s101157621
d 2307