Mặt nạ thanh lọc trẻ hóa da Gold Elements Age Treatment Transforming Mask

Thương hiệu: Gold Element | Xem thêm Mặt nạ Gold Element 

Mô tả ngắn

Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất nhằm duy trì làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và được tái sinh. Đây là một công thức đặc biệt với các ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
11.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ thanh lọc trẻ hóa da Gold Elements Age Treatment Transforming Mask

Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất nhằm duy trì làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và được tái sinh. Đây là một công thức đặc biệt với các nguyên tố vi lượng từ vàng có khả năng chống lại dấu hiệu lão hóa sớm.

Mặt nạ dưỡng da nhìn chung có tác dụng cung cấp cho làn da sự cải thiện một cách rõ rệt tức thời. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mặt nạ và hầu hết trong số đó đều được tạo ra để chống lại các vấn đề da. Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cũng là một trong những sản phẩm như vậy, nhất là ở khả năng chống lão hóa vượt trội. Khi xuất hiện trên da, nó hoạt động tích cực để giảm thiểu nếp nhăn, đường nhăn, vết nám, da chảy xệ và khô ráp. Mặt nạ chống lão hóa này còn cung cấp cho da hàng rào bảo vệ mạnh mẽ và ngăn chặn dấu lão hóa. Sau thời gian ngắn sử dụng, chị em sẽ cảm nhận sự điều khác biệt và sự cải thiện rõ rệt trên làn da của mình.

Sự đa dạng trong thành phần chính là yếu tố tạo nên tác dụng tuyệt vời của sản phẩm chống lão hóa này. Một trong số đó là bột vàng 24K, thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm, do đó giúp làn da tinh khiết và khỏe mạnh. Trong nhiều thế kỉ qua, vàng đã được sử dụng cho mục đích y học nhưng phái đẹp đã khám phá ra rằng vàng chính là thành phần cao cấp giúp khuôn mặt “trẻ mãi với thời gian”. Bởi kim loại này có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong da và mang đến vẻ ngoài rạng rỡ. Nó còn bảo vệ da chống lại sự tấn công của gốc tự do, do đó có thể ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và các vấn đề da gây ra bởi tia UV.

Bên cạnh các khoáng chất từ vàng, Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask còn chứa chiết xuất lô hội và cỏ linh lăng, những nguyên liệu đều chứa nhiều thành phần dưỡng chất đa dạng rất tốt cho da. Cụ thể, lô hội có tính tươi mát và khả năng chống viêm còn cỏ linh lăng cứa nhiều vitamin A và nhiều loại enzyme giúp thải độc da, trả lại làn da tinh khiết. Ngoài ra, mặt nạ còn khá năng dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da vượt trội.

Thành phần

Aqua (deionized water), steareth-21, cetearyl alcohol, lasopropyl palmitate, sodium stearate, simmondsia chinensis (jojoba) oil, helianthus annuus (sunflower) seed oil, titanium dioxide, cenothera biennis (evening primrose) oil,glycerin,propylene glycol, iron oxides, lactic acid, citric acid, dmdm hydretion, lopopropynyl butylcabamate, aloe barbadensis extract, rosa moschata oil, parfum (fragrance), lecithin (liposem complex), tocopherol, retinyl acetate, mica,titanium dioxide (ci 77891),urea, aloe barbadensis gel, medicago sativa (alfalfa) extract, gold powder.

Công dụng

- Cung cấp nhiều chất chống oxy hóa và chống giúp giúp da tinh khiết và khỏe mạnh

- Duy trì làn da tươi trẻ dài lâu

- Giúp da chống lại gốc tự do

- Dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da

- Cải thiện và phục hồi làn da thô ráp, chảy xệ

Cách dùng

Mỗi tuần đắp mặt nạ chống lão hóa 2 – 3 lần trên da. Rửa sạch và lau khô da, massage mặt nạ lên da theo chuyển động tròn, tránh vùng mặt. Giữ nguyên mặt nạ trên da 3 – 5 phút đến khi nó chuyên sang màu vàng thì rửa sạch.

Đóng gói:Lọ 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Gold Element
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t15050278
d 3203