Mặt nạ than hoạt tính HANAJIRUSHI Nhật Bản dùng cho da hỗn hợp và da thông thường giúp loại bỏ dầu thừa và độc tố ngăn ngừa da xỉn màu bổ sung độ ẩm mờ nếp nhăn thu nhỏ lỗ chân lông khối lượng 220g - INTL

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Mặt nạ đắp HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ than hoạt tính HANAJIRUSHI Nhật Bản dùng cho da hỗn hợp và da thông thường giúp loại bỏ dầu thừa và độc tố ngăn ngừa da xỉn màu bổ sung độ ẩm mờ nếp nhăn thu nhỏ lỗ chân lông khối lượng 220g - INTL ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
397.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ than hoạt tính HANAJIRUSHI Nhật Bản dùng cho da hỗn hợp và da thông thường giúp loại bỏ dầu thừa và độc tố ngăn ngừa da xỉn màu bổ sung độ ẩm mờ nếp nhăn thu nhỏ lỗ chân lông khối lượng 220g - INTL

Sản phẩm làm sạch sâu: Công thức với than hoạt tính từ than Binchotan Nhật Bản, mặt nạ này có thể làm sạch sâu các tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa sâu trong lỗ chân lông trên da xỉn màu và khô như nam châm.
Hiệu quả trực quan: Collagen hòa tan trong nước, mặt nạ này có thể bổ sung độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm đều màu da và giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn sau khi sử dụng.
Thích hợp cho mọi loại da: Không chứa cồn, không thuốc nhuộm, không mùi thơm, an toàn và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da, da khô, da hỗn hợp, đặc biệt dành cho da dầu.
Làm đẹp giúp bạn thêm tự tin: Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết keratin lâu năm, hấp thụ dầu dư thừa và độc tố cho cảm giác mềm mại và vẻ ngoài rực rỡ.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, nhẹ nhàng làm mịn sản phẩm trên mặt hoặc các bộ phận cơ thể khác. Tránh sử dụng sản phẩm trên vùng mắt và môi của bạn. Rửa sạch bằng miếng bông sau 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Thành phần:

Hướng dẫn bảo quản:

Nguồn thương hiệu:

Thời hạn sử dụng; Thời hạn hiệu lực: Cho đến năm 2024

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l805936177
Mask type Gel
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,RADIANCE
Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Không chứa cồn
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Bình thường
Kho hàng Quốc tế
d 4314