Mặt nạ lên men rượu Sake Wafood Made PDC

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ OEM  Xem thêm Mặt nạ bán bởi Cari Bon Store 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ lên men rượu Sake Wafood Made PDC ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ lên men rượu Sake Wafood Made PDC

💎💎Hôm nay @caribon.store sẽ giới thiệu 1 loại mặt nạ đến từ Nhật Bản của thương hiệu PDC đang làm mưa làm gió, và còn có luôn tên gọi là "#Mặt_Nạ_Phạm_Băng_Băng". Tại sao là có tên gọi như vậy!?
💎💎Là một người khá kín tiếng khi chia sẻ về các sản phẩm mà bản thân sử dụng, vậy mà mặt nạ của PDC này lại rất được Phạm Băng Băng ưu ái và review kĩ trên trang blog của chính mình. PDC Sake Wafood Made thực ra không phải sản phẩm mới, loại mặt nạ này đã được ra mắt từ đầu năm 2017 và đã nhanh chóng lọt top No1 mặt nạ rửa bán chạy nhất trên Cosme.

✨✨Mặt nạ sake Wafood Made PDC được xem như 1 loại mặt nạ tích hợp: vừa tẩy tế bào chết, vừa làm sạch da lại cung cấp dưỡng chất chuyên sâu, từ đó đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng, se khít lỗ chân lông và chống lão hoá da.

🔹Sản phẩm được kết hợp tinh chất từ bã rượu sake tươi sau khi lên men cùng với các chiết xuất tự nhiên khác (dưa chuột, yuzu cam quýt Nhật Bản và cám gạo lên men chọn lọc) giúp làn da của bạn dần trắng mịn, loại bỏ các tế bào keratin cũ chứa melanin, loại bỏ hết lớp sừng bao phủ làm da bị sạm đen và tối màu.
Mặt nạ lên men rượu Sake Wafood Made PDC
🔹Ngoài ra mặt nạ tự nhiên này còn có công dụng chống lão hóa, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, se khít lỗ chân lông.

🌸🌸Sản phẩm có 2 loại :
1⃣Túi trắng : Mask cám gạo lên men rượu.
2⃣Túi nâu : Mask tẩy tế bào chết đậu đỏ lên men rượu.

🌸🌸Hướng dẫn sử dụng :
🍃Vì là mặt nạ dạng hỗn hợp pha sẵn nên khi sử dụng bạn chỉ cần căn ke liều lượng thích hợp vừa đủ để thoa đều toàn mặt.
🍃Để mặt nạ trên mặt cho thẩm thấu 5-10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, vì mặt nạ dạng cake (như khi bạn đắp bột khoai tây) nên bạn dùng nước ấm để rửa sẽ dễ dàng hơn và tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da bình thường.
🍃Nên duy trì sử dụng từ 2 đến 3 lần một tuần để có hiệu quả tốt.
#maskcaribon

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 10
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s828929637
d 2408