Mặt Nạ Dưỡng Ẩm HANAJIRUSHI 220G, Mặt Nạ Dưỡng Da Mặt Siêu Ẩm Kèm Dầu Rửa Mặt

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Mặt nạ đắp HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Dưỡng Ẩm HANAJIRUSHI 220G, Mặt Nạ Dưỡng Da Mặt Siêu Ẩm Kèm Dầu Rửa Mặt ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
299.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dưỡng Ẩm HANAJIRUSHI 220G, Mặt Nạ Dưỡng Da Mặt Siêu Ẩm Kèm Dầu Rửa Mặt

Các Gel-Kem có chứa 11 các loại của chiết xuất từ thực vật và ngọt ngào thơm hoa oải hương Essential dầu sẽ dẫn đến ẩm và làn da khỏe mạnh. Nó là một Gel cấp ẩm Kem thoa mặt. Nếu bạn sử dụng nó như một mặt nạ ban đêm, da của bạn sẽ ẩm và ẩm vào sáng hôm sau.
[Sự pha trộn sang trọng của các chất chiết xuất từ thực vật] đặc biệt, sự pha trộn của 11 thành phần có nguồn gốc từ thực vật với hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, làm ẩm da và dẫn đến làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, ba loại dầu thực vật (dầu Essential), dầu oải hương, dầu dừa và dầu hướng dương được sử dụng để làm cho da đầy đủ độ ẩm.
"Bạn có thể sử dụng nó như một Gel tất cả trong một!" khi bạn bận, bạn có thể sử dụng nó như một loại gel tất cả trong một có thể được sử dụng với kem dưỡng da, Sữa dưỡng da hoặc serum sau khi rửa mặt.
[Sản phẩm thân thiện với da] vì được sử dụng hàng ngày, nhẹ nhàng trên da, không có hương liệu tổng hợp, thuốc nhuộm, rượu và dầu khoáng. Khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là cho những khách hàng quan tâm đến da khô, đường khô, da thô ráp và độ nhám!

Tinh chất chứa 11 loại chiết xuất thực vật dựa trên mặt nạ. Mười Một loại chiết xuất thực vật nổi tiếng như các thành phần dưỡng ẩm cho da, chẳng hạn như tinh dầu hoa oải hương với hương nhẹ, chiết xuất hoa hồng lai của hoa hồng tự nhiên được chiết xuất từ hoa hồng trồng không có thuốc trừ sâu, hoa trà và hoa cúc, làm cho da tươi mới. Chúng tôi cung cấp một cảm giác minh bạch giống như chọn.
Mặt Nạ Dưỡng Ẩm HANAJIRUSHI 220G, Mặt Nạ Dưỡng Da Mặt Siêu Ẩm Kèm Dầu Rửa Mặt

Chi tiết sản phẩm
Khối lượng:220g
Các loại da:Tất cả các loại da, đặc biệt là cho da khô, da nhạy cảm áp dụng.
Ngày hết hạn:5 năm (năm 2024)

Sản xuất tại Nhật Bản.

Dễ áp dụng: Khi thoa lên da, da sẽ biến thành serum và thấm vào da.


Sử dụng 2 chiều:Là một mặt nạ không cần phải rửa sạch ở cuối khuôn mặt.
Một loại gel tất cả trong một có thể được sử dụng như một sự kết hợp của các loại kem dưỡng da, kem sữa và Huyết thanh với một loại kem sau khi rửa mặt khi bạn đang bận rộn.

Cách sử dụng:Sau khi chuẩn bị da với một loại kem dưỡng da hoặc Kem dưỡng da, lấy một lượng thích hợp với bàn tay sạch sẽ, áp dụng nhẹ nhàng trên tất cả các da và áp dụng nó trên da giống như một massage nhẹ nhàng.

Thành phần:Nước, Dimethicone, DPG, Cyclopentasiloxane, BG, Glycerin, methylglucose-10, (Dimethicone/ (PEG-10/15)) Crosspolymer, Trehalose, chiết xuất của Garicabara hoa, hoa cúc chiết xuất hoa, chiết xuất hoa cỏ ba lá đỏ, chiết xuất hoa trà, chiết xuất Elderflower, chiết xuất hoa Mallow, chiết xuất hoa hồng lai, chiết xuất Hoa cúc La Mã, Chiết xuất hoa hồng Damask, chiết xuất hoa Gardenia tahitensis, chiết xuất hoa hạt dầu, triethylhexanoin, dầu dừa, Na clorua, (dimethyl con/vinyl dimethyl con) Crosspolymer, dầu hướng dương, Natri Citrate, axit citric, Tocopherol, tocopherol acetate, EDTA-2Na, phenyl, Methyl tản nhiệt, dầu oải hương, Cyanocobalamin

Lưu trữ:Hãy giữ nó ở nơi thoáng mát và khô ráo. Đừng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Theo đuổi tầm với của trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l814940187
Phân loại thương hiệu Premium
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Hỗn hợp,Normal ,Nhạy cảm,Dầu,Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Kho hàng Quốc tế
d 4221