Mặt Nạ Dịu Nhẹ Dành Cho Da Lão Hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque (59ml)

Thương hiệu: Image Skincare | Xem thêm Mặt nạ Image Skincare 

Mô tả ngắn

Mặt Nạ Dịu Nhẹ Dành Cho Da Lão Hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque là sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời giữa tế bào gốc, các peptide hỗ trợ đặc trị và thảo mộc thiên nhiên cùng công nghệ CPN gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dịu Nhẹ Dành Cho Da Lão Hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque (59ml)

Mặt Nạ Dịu Nhẹ Dành Cho Da Lão Hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque là sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời giữa tế bào gốc, các peptide hỗ trợ đặc trị và thảo mộc thiên nhiên cùng công nghệ CPN giúp nuôi dưỡng chuyên sâu, tái tạo da và ngăn ngừa lão hoá, giúp mang lại vẻ trẻ trung, mượt mà và tươi sáng cho da. Công nghệ CPN chứa các peptide liên kết chặt chẽ hỗ trợ phục hồi sự đàn hồi của collagen và elastin từ đó làm giảm nếp nhăn trên da, đồng thời bảo vệ da trước các tác hại của tia UV, cung cấp các chất dinh dưỡng, chống kích ứng, giảm viêm da. Sản phẩm còn được tạo nên bởi các chuỗi peptide và argirelene có khả năng thấm sâu vào hạ bì da, giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin cho da săn chắc, căng mịn, đồng thời giúp xóa mờ dấu vết lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, tái tạo lại nét tươi trẻ, rạng ngời cho làn da.

Thành phần Mặt Nạ Dịu Nhẹ Dành Cho Da Lão Hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque

Mặt Nạ Dịu Nhẹ Dành Cho Da Lão Hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque chứa 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: tế bào gốc thực vật, vitamin C dạng ổn định, matrixyl, argireline, palmitoyl tripeptides, licorice…đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kì kích ứng nào, hiệu quả tối cao khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Image Skincare
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t70002590
d 2914