Sữa rửa mặt chống lão hóa làm sáng da Image Skincare Ageless (177ml)

Thương hiệu: Image Skincare | Xem thêm Sữa rửa mặt Image Skincare 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt chống lão hóa Image Ageless Total Facial Cleanser ra đời như một “bước đột phá” trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo khi sản phẩm có khả năng làm sạch tinh khiết làn da, giữ gìn làn da...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt chống lão hóa làm sáng da Image Skincare Ageless (177ml)

Sữa rửa mặt chống lão hóa Image Ageless Total Facial Cleanser ra đời như một “bước đột phá” trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo khi sản phẩm có khả năng làm sạch tinh khiết làn da, giữ gìn làn da luôn sạch mịn, tươi mới rạng rỡ, đồng thời dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh và đẩy lùi tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Image Ageless Total Facial Cleanser tạo dựng niềm tin cho mọi người bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường:

+ Đây là dòng sữa rửa mặt được tạo nên với sự kết hợp của công thức hoàn hảo AHAs và các hoạt chất đặc biệt. Giúp làm sạch sâu da, giảm thiểu hoàn toàn tế bào chết, bụi bẩn. 

+ Sản phẩm chứa công thức tạo bọt diu nhẹ. Dễ dàng làm sạch các lớp bụi bẩn bám sâu dưới lỗ chân lông, lớp trang điểm dày cộm trên da mặt. Giúp làn da thông thoáng, không còn tình trạng da bưng bít sinh mụn.

+ Image Ageless Total Facial Cleanser chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên quý hiếm cũng như cân bằng tỷ lệ. Giúp phát huy tối đa chức năng dưỡng da tối ưu nhưng vẫn đảm bảo lành tính, an toàn với làn da.

+ Không chỉ có khả năng làm sạch cho da mặt, sản phẩm còn có thể sử dụng cho toàn thân một cách linh hoạt.

+ Sữa rửa mặt chống lão hóa Image Skincare Ageless Total Facial Cleanser còn được thiết kế lưu giữ các hoạt chất có lợi cho làn da. Giúp làm sáng da, dưỡng ẩm và đẩy lùi quá trình lão hóa da hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Image Skincare
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t71935016
d 2914