Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL )

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi Saigon Scent 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL )

[Saigon Scent] Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL )

THE ORDINARY
SALICYLIC ACID 2% MASQUE
Mặt nạ The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque được điều chế hướng đến việc giảm mụn và tẩy da chết. Với thành phần chính là than và đất sét, sản phẩm giúp cải thiện sự mềm mịn của làn da, đem đến cảm giác tươi mát. Than và đất sét nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu, chúng hỗ trợ loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên bề mặt da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
* Cấu trúc của Salicylic acid tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm sạch các lỗ chân lôm cũng như khả năng trộn lẫn của chất với các lipit chất mỡ nằm trên bề mặt da. Với tác dụng loại bỏ các da chết trên da, đặc biệt là da dầu nhờn và nhiều vết thâm, Salicylic 2% Masque sẽ giúp làn da rạng rỡ tươi mới hơn được đẩy lên trên.
* Charcoal và Kaolin là 2 thành phần nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu do độ xốp và diện tích bề mặt lớn có sẵn để hấp thụ chất nhờn bẩn trên da, chúng hỗ trợ loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da.
Aqua (Water), Kaolin, Squalane, Glycerin, Dimethyl Isosorbide, Silica Cetyl Silylate, Salicylic Acid, Sodium Polyacrylate, Pentylene Glycol, Charcoal Powder, 4-T-Butylcyclohexanol, Sclerotium Gum, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Phytic Acid, Polysorbate 20, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Chlorphenesin, Phenoxyethanol.
- Sử dụng một đến hai lần trong tuần.
- Thoa đều mặt nạ lên da sạch và ẩm, tránh vùng mắt.
- Không để mặt nạ trên da quá 10 phút.
- Rửa sạch lại với nước ấm.
* Nên dùng thử trên một vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn bộ mặt.
* Lưu ý: Sản phẩm có chứa axit beta hydroxy (BHA) có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng, mặc quần áo tay dài và hạn chế phơi nắng trong khi sử dụng sản phẩm.
Salicylic Acid, Than Hoạt Tính & Đất Sét Amazon
THÀNH PHẦN CHÍNH
THÀNH PHẦN CHI TIẾT
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL )Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL )Mặt nạ cho da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque ( 50mL )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l910638562
Công dụng Chăm sóc mụn
Dạng sản phẩm Đất sét
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Normal
Delivery_Option_Instant
d 4221