Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml

Thương hiệu: The Ordinary. | Xem thêm Trị mụn The Ordinary. 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
329.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml

Salicylic Acid 2% Masque được điều chế để nhắm đến tông màu mờ nhạt và sự bất thường về kết cấu của da.
Công thức, được phối hợp với than củi và đất sét, nhằm mục đích tăng cường xuất hiện sự mịn màng và rõ ràng của làn da, cho làn da cảm giác tươi mát.
Cấu trúc của axit salicylic tạo điều kiện thuận lợi cho việc hút mỡ và khả năng trộn lẫn của nó với các lipit nằm trên bề mặt da.
Nó là một thành phần phù hợp để nhắm mục tiêu loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da dễ bị nhờn và vết thâm, với mục đích để lộ làn da rạng rỡ hơn phía bên dưới.
Than và đất sét là thành phần nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu do độ xốp và diện tích bề mặt lớn có sẵn để hấp phụ.
Chúng hỗ trợ loại bỏ các tạp chất trên khuôn mặt còn sót lại trên bề mặt da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
So với dung dịch Salicylic Acid 2%, Salicylic Acid 2% Masque là một công thức rửa sạch.
Để không quá 10 phút để tối đa hóa lợi ích tẩy tế bào chết.

Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml

Salicylic Acid 2% Masque đượcđiều chế để nhắm đến tông màu mờ nhạt và sự bất thường về kết cấu của da. Côngthức, được phối hợp với than củi và đất sét, nhằm mục đích tăng cường xuất hiệnsự mịn màng và rõ ràng của làn da, cho làn da cảm giác tươi mát. Cấu trúc củaaxit salicylic tạo điều kiện thuận lợi cho việc hút mỡ và khả năng trộn lẫn củanó với các lipit nằm trên bề mặt da. Nó là một thành phần phù hợp để nhắm mụctiêu loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da dễ bị nhờn và vết thâm, với mụcđích để lộ làn da rạng rỡ hơn phía bên dưới. Than và đất sét là thành phần nổitiếng với khả năng làm sạch sâu do độ xốp và diện tích bề mặt lớn có sẵn để hấpphụ. Chúng hỗ trợ loại bỏ các tạp chất trên khuôn mặt còn sót lại trên bề mặtda và làm tắc nghẽn lỗ chân lông. So với dung dịch Salicylic Acid 2%, SalicylicAcid 2% Masque là một công thức rửa sạch. Để không quá 10 phút để tối đa hóa lợiích tẩy tế bào chết.

Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml

Chống chỉ định: Không nên sửdụng công thức này cho da nhạy cảm, bong tróc hoặc bị tổn thương. Vui lòng thamkhảo thêm ghi chú chống nắng và các cảnh báo khác trong Chỉ dẫn được cung cấp.

Lưu ý: Mặc dù axit tẩy tếbào chết có thể mang lại lợi ích nhanh chóng có thể nhìn thấy, nhưng chúng tôithường đề nghị sử dụng các hình thức tẩy da chết gián tiếp có lợi cho các hìnhthức trực tiếp như công thức này do viêm và nhạy cảm với axit. Vui lòng tham khảoTiền chất axit không axit của NIOD cho công thức được đề xuất như vậy.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng một hoặc hai lần mộttuần trên da khô, sạch hoàn toàn. Không sử dụng trên da ướt. Thoa đều khắp mặtbằng đầu ngón tay, tránh vùng mắt. Để lại không quá 10 phút. Rửa kỹ với nước ấm.Không sử dụng trên da nhạy cảm, bong tróc hoặc bị tổn thương. Tránh đường viềnmắt và tiếp xúc với mắt cả trong khi bôi và rửa sạch. Kiểm tra kích ứng trướckhi sử dụng được khuyến nghị: Sử dụng một ít trên da mỗi ngày một lần trong bangày để kiểm tra xem bạn có nhạy cảm với sản phẩm này không. Nếu bạn bị kíchthích nghiêm trọng, nổi mề đay, sưng mắt và miệng, phồng rộp hoặc khó thở, hãyrửa sạch, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ ngay lập tức. Tránh xa tầmtay trẻ em.

Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml

Cảnh báo cháy nắng: Sản phẩmnày có chứa axit beta hydroxy (BHA) có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánhnắng mặt trời và đặc biệt là khả năng bị cháy nắng. Sử dụng kem chống nắng, mặcquần áo bảo vệ và hạn chế phơi nắng trong khi sử dụng sản phẩm này và trong mộttuần sau đó.

Mặt nạ chăm sóc da mụn The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque 50ml

Thành phần:

Aqua (Water), Kaolin, Squalane, Glycerin, Dimethyl Isosorbide, SilicaCetyl Silylate, Salicylic Acid, Sodium Polyacrylate, Pentylene Glycol, CharcoalPowder, 4-t-Butylcyclohexanol, Sclerotium Gum, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum,Phytic Acid, Polysorbate 20, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate,Chlorphenesin, Phenoxyethanol

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary.
SKU l646186192
Ingredient AHAs,Salicylic Acid
Skin Type Mọi loại da
Volume (ml) 50
Xuất xứ Canada
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Full box
d 2508