Mascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Mascara Australis 

Mô tả ngắn

Mua Mascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính Hãng

Mascara trong suốt với chức năng 2 trong 1 vừa làm dài cong mi mà còn giữ cố định lớp lông chân mày.
Sau khi bấm mi, chải mascara từ trên xuống dưới, sau đó chải ziczac từ dưới lên trên.
Đối với chân mày bạn muốn giữ nếp lông chân mày như thế nào thì chỉ cần chuốt ít nhất 2 lần sẽ giúp lông chân mày được cố định lại.
Công thức không chứa chất xơ giúp mi dài hơn.
Công thức không thấm nước và mau khô.
Dạng gel trong suốt nhưng vẫn tạo nên sự khác biệt cho hàng mi và dáng mày.
Chiết xuất tự nhiên giúp dưỡng mi, không làm khô rụng.
Dễ dàng tẩy trang sau khi trang điểm.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.
MASCARA TRONG SUỐT 2 TRONG 1
EXTENDER LASH CLEAR
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Công thức không chứa chất xơ giúp mi dài hơn. ♦ Công thức không thấm nước và mau khô. ♦ Dạng gel trong suốt nhưng vẫn tạo nên sự khác biệt cho hàng mi và dáng mày. ♦ Chiết xuất tự nhiên giúp dưỡng mi, không làm khô rụng. ♦ Dễ dàng tẩy trang sau khi trang điểm ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly.
Sản phẩm Extender Lash Clear Mascara 2 trong 1 không thấm nước của Australis sẽ giúp cho lông mày và lông mi trở nên tuyệt hơn bao giờ hết. Công thức nhẹ, không gây nặng mi, giúp sợi mi được uốn cong và giữ nếp lâu dài.
♦ Chức năng 2 trong 1, dùng định hình chân mày và kéo dài sợi mi ( cong mi và giữ nếp lâu hơn) ♦ Sau khi bấm mi, chải mascara từ trên xuống dưới, sau đó chải ziczac từ dưới lên trên. ♦ Đối với chân mày bạn chỉ cần chuốt ít nhất 2 lần sẽ giúp cố định lớp lông mày trông tự nhiên hơn

Mascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính HãngMascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính HãngMascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính HãngMascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính HãngMascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính HãngMascara trong suốt 2+1, dài mi và định hình chân mày Australis Clear Lash and Brow Extender-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l449394643
Nhóm màu Khác
Công dụng Bền,Nâng,Không lem,Không gây khó chịu
benefits Waterproof
Mẫu mã Mascara
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314