Mascara TheFaceShop Gold Collagen Volume làm dày và cong mi 12g

Thương hiệu: Thefaceshop Hàn Quốc | Xem thêm Mascara Thefaceshop Hàn Quốc 

Mô tả ngắn

Mua Mascara TheFaceShop Gold Collagen Volume làm dày và cong mi 12g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
299.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara TheFaceShop Gold Collagen Volume làm dày và cong mi 12g

Với ưu điểm vừa giúp dưỡng mi và cố định mi cùng thiết kế sang trọng.
Chứa thành phần Collagen ,có tác dụng nuôi dưỡng mi, cung cấp chất dinh dưỡng, đồng thời giúp mi dày, dài, lâu trôi. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên.
Gel chải mi nhẹ, ánh đen quyến rũ khiến mi trở nên cong vút tự nhiên mà ko cần uốn hay kẹp.
-An toàn sau khi sử dụng: nhẹ nhàng loại bỏ lớp mascara với nước ấm mà không cần nước tẩy trang chuyên dụng là một cách an toàn ngăn cho lông mi khỏi rụng.
Khối lượng: 12g
Xuất xứ:- Hàn Quốc.

 Mascara Gold Collagen Volume Mascara 12g The Face Shop
Quy cách: 12g
Xuất xứ: Hàn Quốc

Công dụng:

  •  Mascara The Face Shop Collagen chính là phiên bản mới của mascara nổi tiếng Face It Collagen đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop hàng đầu Hàn Quốc.
  • Sản phẩm có nhiều ưu điểm như vừa giúp dưỡng mi và cố định mi, vừa mang đến hiệu ứng làm dày mi tối ưu và đặc biệt hạn chế tối đa tình trạng vón cục.
  • Đầu mascara The Face Shop được thiết kế chuyên nghiệp với đầu cong dễ chải vào trong cả phần mi ở hốc mắt, mang lại hiệu quả dày mi gấp 4 lần.
  • Mascara Gold Collagen Volume The Face Shop chứa các thành phần có tác dụng sóc làn mi của bạn như PDO được kiểm định và chứng nhận an toàn giúp thúc đẩy chuyển hóa Hydra Collagen đi nuôi dưỡng mi, đồng thời Ollicile giàu dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất chăm sóc mi từ sâu bên trong.
  • Đặc biệt, sản phẩm giúp tạo chiều sâu và sự quyến rũ cho làn mi bạn một cách rất tự nhiên mà ko cần uốn hay kẹp. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ dày của làn mi sau một thời gian sử dụng.
  • Mascara Gold Collagen Volume The Face Shop có chứa thành phần collagen có tác dụng nuôi dưỡng làn mi, cung cấp chất dinh dưỡng cho mi, ngăn ngừa rụng mi, đồng thời giúp mang lại cho bạn hàng mi dày và dài hơn.
  • Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm rất an toàn cho mắt, không gây kích ứng vùng da xung quanh mắt, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.
  •  Chăm sóc và làm cong mi: Gel chải mi nhẹ, ánh đen quyến rũ khiến mi trở nên cong vút tự nhiên mà ko cần uốn hay kẹp.
  • An toàn sau khi sử dụng: nhẹ nhàng loại bỏ lớp mascara với nước ấm mà không cần nước tẩy trang chuyên dụng là một cách an toàn ngăn cho lông mi khỏi rụng.

Mascara TheFaceShop Gold Collagen Volume làm dày và cong mi 12g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thefaceshop Hàn Quốc
SKU l272684408
Công dụng Waterproof,Duỗi tóc,Làm dày,Làm quăn tóc,Nâng,Bền,Không lem,Không gây khó chịu
Mẫu mã Mascara làm dày và cong mi Gold Collagen Volume TheFaceShop 12g
Đóng gói 1
d 4314