Mascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12g

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Mascara The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Mascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
229.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12g

Thương hiệu: The Face Shop
Xuất xứ: Hàn Quốc
Mascara mang lại hiệu ứng dày mi gấp đôi và hỗ trợ làm cong mi.
Cọ chải thiết kế đặc biệt giúp làn mi cong và chải được những góc và ngăn ngừa tình trạng vón cục.
Thành phần bổ sung dưỡng chất cho làn mi từ tinh chất vàng, collagen và bột tơ tằm giúp nuôi dưỡng mi tối ưu.
Tạo hiệu hứng lông mi dài, dày và cong hơn.
Collagen và bột tơ tằm giúp dưỡng mi tối ưu, ngăn ngừa hiện tượng rụng mi.
Có độ bám tốt, không gây loang lổ hay vón cục.
Cọ chải thiết kế đặc biệt 360 độ giúp bạn dễ chải vào trong cả phần mi ở hốc mắt.
Thành phần hoàn toàn tự nhiên,an toàn cho mắt.

Mascara Hỗ Trợ Cong Và Dày Mi The Face Shop Gold Collagen Volume Mascara 12g Thương hiệu: The Face Shop Xuất xứ: Hàn Quốc
The Face shop là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2003 tại Myeongdong nhưng chỉ chưa đầy 1 năm The Face shop đã phát triển mạng lưới lên tới 100 cửa hàng và nhanh chóng trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ 3 tại nước này. Các năm sau đó The.Faceshop đã phát triển hệ thống của mình vượt ra ngoài biên giới và hiện nay, The.Face shop đã có mặt tại khắp các châu Lục, trong đó châu Á là nơi mỹ phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng hơn cả.
Gold Collagen Volume Mascara là sản phẩm chải mi phiên bản mới nhất của The.Face Shop thay thế cho sản phẩm Face it Collagen Volume Mascara trước đây với ưu điểm vừa giúp dưỡng mi và cố định mi cùng thiết kế sang trọng. Gold Collagen Volume Mascara là một sản phẩm trang điểm cao cấp từ The.Face Shop có chứa thành phần Collagen ,có tác dụng nuôi dưỡng mi, cung cấp chất dinh dưỡng, đồng thời giúp mi dày, dài, lâu trôi. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên.
Ưu điểm nổi bật + Hoạt chất bên trong có tác dụng chăm sóc làn mi của bạn: Các thành phần PDO được kiểm định và chứng nhận an toàn giúp thúc đẩy chuyển hóa Hydra Collagen đi nuôi dưỡng mi, đồng thời Ollicile giàu dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất chăm sóc mi từ sâu bên trong. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ dày của làn mi sau một thời gian sử dụng. + Chăm sóc và làm cong mi: Gel chải mi nhẹ, ánh đen quyến rũ khiến mi trở nên cong vút tự nhiên mà ko cần uốn hay kẹp. + An toàn sau khi sử dụng: nhẹ nhàng loại bỏ lớp mascara với nước ấm mà không cần nước tẩy trang chuyên dụng là một cách an toàn ngăn cho lông mi khỏi rụng.

CÔNG DỤNG : - Chăm sóc và làm cong mi: Gel chải mi nhẹ, ánh đen quyến rũ khiến mi trở nên cong vút tự nhiên mà ko cần uốn hay kẹp.
- Giúp nuôi dưỡng làn mi, ngăn ngừa hiện tượng rụng mi, mang lại cho bạn hàng mi đen dài và dày hơn.
- Giúp làm dài và nâng mi, đôi mắt bạn sẽ trở nên to hơn, có hồn hơn.
- Hơn thế nữa, Mascara Làm Dày Và Cong Mi The Face Shop Gold Collagen Volume Mascara còn mang lại hiệu ứng dày mi gấp đôi và hỗ trợ làm cong mi. Với cọ chải thiết kế đặc biệt giúp làn mi cong và chải được những góc và ngăn ngừa tình trạng vón cục đem đến cho bạn đôi mi tuyệt vời nhất.
- Các thành phần an toàn cho mắt, không gây kích ứng vùng da xung quanh mắt, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Nhẹ nhàng loại bỏ lớp mascara với nước ấm mà không cần nước tẩy trang chuyên dụng là một cách an toàn ngăn cho lông mi khỏi rụng. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng sở hữu hàng lông mi thưa, bởi vì sản phẩm sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn hàng mi dày, cong vút đầy quyến rũ. - Thiết kế đầu chải cong nhẹ, giúp bạn dễ dàng định hình từng sợi lông mi, bao phủ từng sợi mi mỏng manh và lấp đầy những khoảng trống giữa các sợi mi mang lại hiệu ứng mi dày hơn.
- Mascara có độ bám tốt, không gây loang lổ hay vón cục, đảm bảo các sợi mi không bị dính vào với nhau, không gây nặng mi như nhiều loại mascara khác.
- Chuốt mi The Face Shop Gold Collagen Volume Mascara còn chứa các dưỡng chất tự nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng mi dày và khỏe mạnh hơn.
Mascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12gMascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12gMascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12gMascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12gMascara Làm Cong Và Dày Mi The Face Shop fmgt Gold Collagen Volume Mascara 12g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l213812922
Công dụng Waterproof,Duỗi tóc,Làm dày,Làm quăn tóc,Nâng,Bền,Không lem,Không gây khó chịu
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Định lượng 12g
Xuất xứ Korea
Mẫu mã The Face Shop Gold Collagen Volume Mascara 12g
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4201