Mascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Mascara Australis 

Mô tả ngắn

Mua Mascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
238.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính Hãng

Mascara không lem, không trôi, không bị vón cục.
Ngăn ngừa và hạn chế tình trạng gãy rụng mi.
Thiết kế đầu cọ độc đáo giúp quạt đều các sợi mi làm phồng, dày, dài và cong hàng mi.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.
Công thức dưỡng ẩm, bay hơi, không dầu khoáng.
Dễ tẩy trang.

Mascara Dày Mi Không Trôi
FakeIt Mascara Waterproof
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Mascara làm dày và dài mi. ♦ Công thức dưỡng ẩm, bay hơi, không dầu khoáng. ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly ♦ Best In Beauty Award 2017

FakeIt là loại Mascara không lem, không trôi giúp mi dài, cong và dày. Sản phẩm này đảm bảo hàng mi của bạn được bao phủ một cách khéo léo với thiết kế cọ mascara tuyệt hảo. Các sợi lông trải đều giúp tạo độ phồng, uốn, kéo dài và cố định hàng mi của bạn! Đầu cọ rộng giúp chải đều hàng mi bên trong và bên ngoài của bạn để tạo hiệu ứng tuyệt vời, thu hút.
♦ Mascara hoàn hảo 3 trong 1: dài, cong và dày ♦ Thiết kế đầu cọ độc đáo giúp quạt đều các sợi mi làm phồng, dày, dài và cong hàng mi ♦ Vuốt mascara theo chiều mọc tự nhiên của lông mi, hoặc vuốt theo hình ziczac, đều tay và nhẹ nhàng để tránh làm các sợi mi dính lại với nhau.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.
Mascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính HãngMascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính HãngMascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính HãngMascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính HãngMascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính HãngMascara dài mi không lem không trôi Australis FakeIt Mascara-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l449378907
Nhóm màu Đen
Công dụng Waterproof,Làm dày,Làm quăn tóc,Nâng,Bền,Không lem,Không gây khó chịu
benefits Waterproof,Làm dày,Làm quăn tóc
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Mascara
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314