MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mascara OEM 

Mô tả ngắn

Mua MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.800 ₫ 53.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)

Mascara dưỡng mi sâu và ngay lập tức tạo ra hàng mi đẹp ấn tượng và đậm nét chỉ với một lần thoa duy nhất, mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt và tôn lên vẻ trang điểm tổng thể của bạn.
Công thức Mascara không thấm nước và lâu trôi này đảm bảo lông mi của bạn luôn dài, dày và bồng bềnh suốt cả ngày qua mưa, nước mắt và mồ hôi.
Tạm biệt hàng mi khô, bong tróc và trông không tự nhiên, và chào đón làn mi đen, dày và tuyệt đẹp.
Công thức Mascara an toàn & cải tiến của chúng tôi được làm từ các thành phần tự nhiên & không độc hại sẽ không gây kích ứng. Nó đủ nhẹ nhàng cho người đeo kính áp tròng và mắt nhạy cảm. Bạn chỉ cần rửa sạch vào cuối ngày bằng nước ấm và tẩy trang hoặc sữa rửa mặt yêu thích của mình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Mascara dưỡng mi sâu và ngay lập tức tạo ra hàng mi đẹp ấn tượng và đậm nét chỉ với một lần thoa duy nhất, mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt và tôn lên vẻ trang điểm tổng thể của bạn.
- Công thức Mascara không thấm nước và lâu trôi này đảm bảo lông mi của bạn luôn dài, dày và bồng bềnh suốt cả ngày qua mưa, nước mắt và mồ hôi.
- Công thức Mascara an toàn & cải tiến của chúng tôi được làm từ các thành phần tự nhiên & không độc hại sẽ không gây kích ứng. Nó đủ nhẹ nhàng cho người đeo kính áp tròng và mắt nhạy cảm. Bạn chỉ cần rửa sạch vào cuối ngày bằng nước ấm và tẩy trang hoặc sữa rửa mặt yêu thích của mình.
MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt  Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt  Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt  Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt  Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)MASCARA CHỐNG NƯỚC LAME HỒNG (Matcara mắt dài và dày mi Mat ca ra mắt  Mascara dài mi Mascara 4D Mascara soi to 4D Mascara dai mi khong tham nuoc)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l857692371
Công dụng Làm dày
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Cọ vẽ môi
Đóng gói 1
d 4314