MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mascara No Brand  Xem thêm Mascara bán bởi NDHStore 

Mô tả ngắn

Mua MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.800 ₫ 71.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)

♥ KHỐI LƯỢNG & ĐỘ DÀI NGAY Mascara dưỡng mi sâu và ngay lập tức tạo ra hàng mi đẹp ấn tượng và đậm nét chỉ với một lần thoa , mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt và tôn lên vẻ trang điểm tổng thể của bạn.
♥ Ở TRÊN MẶC CẢ NGÀY - Công thức Mascara không thấm nước và lâu trôi này đảm bảo lông mi của bạn luôn dài, dày và bồng bềnh suốt cả ngày qua mưa, nước mắt và mồ hôi.
♥ ỨNG DỤNG KHÔNG CẮT MỀM MỊN - Tạm biệt hàng mi khô, bong tróc và trông không tự nhiên, và chào đón làn mi đen, dày và tuyệt đẹp.
♥ TỰ NHIÊN & DỄ LOẠI BỎ - Công thức Mascara an toàn & cải tiến của chúng tôi được làm từ các thành phần tự nhiên & không độc hại sẽ không gây kích ứng. Nó đủ nhẹ nhàng cho người đeo kính áp tròng và mắt nhạy cảm. Bạn chỉ cần rửa sạch vào cuối ngày bằng nước ấm và tẩy trang hoặc sữa rửa mặt yêu thích của mình.
♥ 100% SỰ HÀI LÒNG & ĐẢM BẢO TRỞ LẠI TIỀN - Chúng tôi đứng đằng sau mọi thứ chúng tôi bán. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%. Không có rủi ro cho bạn, vì vậy hãy thử Mascara 4D của chúng tôi!

GÓI ƯU ĐÃI VÀ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nếu sản phẩm vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn thì bạn hãy ghé thăm gian hàng để xem thêm các sản phẩm làm đẹp và các sản phẩm khác của gian hàng nhé
+ Bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và dịch vụ sau bán hàng như chính sách đổi trả, bảo hành… + NDHStore chuyên cung cấp những sản phẩm, đa dạng mẫu mã được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với giá tốt. + Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm !
Vì sao nên mua sản tại NDHStore?
https://www.lazada.vn/shop/ndhstore
♥ KHỐI LƯỢNG & ĐỘ DÀI NGAY Mascara dưỡng mi sâu và ngay lập tức tạo ra hàng mi đẹp ấn tượng và đậm nét chỉ với một lần thoa mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt và tôn lên vẻ trang điểm tổng thể của bạn. ♥ Ở TRÊN MẶC CẢ NGÀY - Công thức Mascara không thấm nước và lâu trôi này đảm bảo lông mi của bạn luôn dài, dày và bồng bềnh suốt cả ngày qua mưa, nước mắt và mồ hôi. ♥ ỨNG DỤNG KHÔNG CẮT MỀM MỊN - Tạm biệt hàng mi khô, bong tróc và trông không tự nhiên, và chào đón làn mi đen, dày và tuyệt đẹp. ♥ TỰ NHIÊN & DỄ LOẠI BỎ - Công thức Mascara an toàn & cải tiến của chúng tôi được làm từ các thành phần tự nhiên & không độc hại sẽ không gây kích ứng. Nó đủ nhẹ nhàng cho người đeo kính áp tròng và mắt nhạy cảm. Bạn chỉ cần rửa sạch vào cuối ngày bằng nước ấm và tẩy trang hoặc sữa rửa mặt yêu thích của mình. ♥ 100% SỰ HÀI LÒNG & ĐẢM BẢO TRỞ LẠI TIỀN - Chúng tôi đứng đằng sau mọi thứ chúng tôi bán. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%. Không có rủi ro cho bạn, vì vậy hãy thử Mascara 4D của chúng tôi!
MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)MASCARA HÀN QUỐC 4D NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ MI (Matcara mắt dài và dày mi, Mat ca ra mắt , Mascara dài mi, Mascara 4D, Mascara sợi tơ 4D, Mascara sợi tơ tằm 4D, Mascara dài mi không thấm nước)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l279144330
Công dụng Waterproof,Làm dày,Không lem,Không gây khó chịu
Mẫu mã Hàn Quốc
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314