Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vị

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Minhquangpharmacy 

Mô tả ngắn

Mua Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vị ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vị

Kẹo ngậm ho, không đường
Làm ấm đường hô hấp
Giúp giảm ho nhanh chóng

Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vị
- Kẹo Pulmoll Eukalyptus Menthol (50g) được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể yên tâm khi mua về cho những những người thân yêu sử dụng.
- Sản phẩm được đóng hộp tiện dụng, vỏ hộp làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.
- Các nguyên liệu để sản xuất kẹo đều được lựa chọn kỹ càng, cẩn thận và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Kẹo được đóng gói kín đáo, tiện dụng, đảm bảo vệ sinh và không bị chảy hay nhiễm khuẩn từ bên ngoài.
- Vị kẹo thơm ngon, sảng khoái, thông cổ, mát họng, thơm miệng, tác động hiệu quả khi bị ho, khàn giọng, ngoài ra còn có thể làm ấm đường hô hấp.
Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vịKẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vịKẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vịKẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vịKẹo ngậm ho không đường Pulmoll Pastillen Eukalyptus Menthol (50g) - đủ các vị

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l850108455
Nhu cầu dinh dưỡng Không có chất béo chuyển hóa
Đóng gói Hộp 50g
d 2307