Dầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và kích thích mọc tóc

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Gội No Brand  Xem thêm Dầu Gội bán bởi Minhquangpharmacy 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và kích thích mọc tóc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và kích thích mọc tóc

Sạch gàu ngay sau khi gội lần đầu tiên và 7 ngày tiếp theo không gội, không gàu, không ngứa
Sạch tóc và da đầu, dưỡng tóc, giúp tóc suôn mềm, không cần dùng thêm dầu xả
Thoáng mát da đầu

- Sạch gàu ngay sau khi gội lần đầu tiên và 7 ngày tiếp theo không gội, không gàu, không ngứa.
- Sạch tóc và da đầu, dưỡng tóc, giúp tóc suôn mềm, không cần dùng thêm dầu xả. - Thoáng mát da đầu. Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người hay rụng tóc và người bị hói.
Công dụng của bộ sản phẩm
[Bộ sản phẩm] Dầu gội & dầu xả Thái Dương 7 - 200ml sạch gàu và kích thích mọc tóc
- Hương nhu: Thành phần hương nhu trắng với tinh dầu hương nhu có chứa Eugenol, ete metylic của Eugenol, Carolina, o-cymen, p-cymen, camphen, limonen, pinen với công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ da đầu thông thoáng, thoải mái đầu óc, tăng cường lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới.
- Tang bạch bì: Thực tế đây chính là vỏ rễ phơi hay sấy khô của cây Dâu tằm vốn được biết đến với tác dụng làm giảm lượng tóc rụng và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, cho tóc mọcdày và nhanh hơn.
- Bồ kết: Thành phần bồ kết có chứa nhiều Saponin giúp làm sạch nhẹ nhàng, thông khiếu cho tóc suôn mượt.
- Cây ngũ sắc: Các tinh dầu Cadinen, caryophyllen, courmarin có trong cây ngũ sắc kết hợp với bồ kết giúp tóc sạch gàu, ngăn ngừa và điều trị ngứa đầu.
- Cỏ mần trầu: Thành phần cyanhydric có trong cỏ mần trầu cùng với hương nhu, bồ kết, cây ngũ sắc vừa có tác dụng ngăn ngừa gàu vừa có tác dụng làm giảm lượng tóc rụng.
Thành phần của bộ sản phẩm
Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3-5 ml dầu gội thoa đều và gội nhẹ nhàng rồi xả kỹ bằng nước sạch. Nên gội thêm lần 2 với khoảng 3 ml và pha loãng để gội.
- Quy cách: 200ml NHÀ SẢN XUẤT Công ty cổ phần Sao Thái Dương

Cách dùng của bộ sản phẩm
Cung cấp dưỡng chất bảo vệ và bù đắp những hư tổn cho tóc Tinh chất Argan oil giúp tóc khỏe mạnh, mềm mại, óng ả, suôn mượt từ gốc tới ngọn, kéo dài thời gian trẻ đẹp của tóc Bổ sung Keratin giúp phục hồi tóc hư tổn, tóc chắc khỏe, bóng đẹp tự nhiên Sử dụng cho mọi loại tóc đặc biệt tóc xơ, gãy, rối, chẻ ngọn... (Cam kết tác dụng khi dùng kết hợp với dầu gội Dược liệu Thái Dương 7) Cách dùng: Sau khi dùng dầu gội và xả sạch bằng nước, dùng một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều từ thân tóc đến ngọn tóc, cách chân tóc 2-3cm Xoa bóp nhẹ nhàng 1-3 phút Xả sạch bằng nước.

Công dụng và cách dùng của dầu xả TD 3
Dầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và  kích thích mọc tócDầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và  kích thích mọc tócDầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và  kích thích mọc tócDầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và  kích thích mọc tócDầu gội& dầu xả Thái Dương 7- 200ml sạch gàu và  kích thích mọc tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l563674769
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Gàu,Khô
Đóng gói bộ sản phẩm 2 chai
d 2307