Kem Nám Đêm Hanayuki Hana Melasma & Night

Thương hiệu: HANAYUKI | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu HANAYUKI 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nám Đêm Hanayuki Hana Melasma & Night ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
282.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nám Đêm Hanayuki Hana Melasma & Night

Kem Nám Da Hanayuki Melasma & Night

Nám da không phải xuất hiện ngay từ khi bạn mới sinh ra, thậm chí ở tuổi dậy thì vấn đề này cũng rất ít thấy. Thường chỉ ở những phụ nữ ngoài 30 tuổi, nám da mới bắt đầu xuất hiện. Vậy làm thế nào để bảo vệ làn da của mình và khi đã bị nám rồi bạn sẽ chăm sóc nó như thế nào?

Khi đã bị nám chị em cần có chế độ chăm sóc làn da hợp lý cũng như chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi bổ sung các dưỡng chất cần thiết từ bên trong cơ thể. Chị em nên dùng liệu pháp điều trị nám da hiệu quả an toàn để phục hồi làn da khi bị nám, sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích trong thời gian qua đó làmột sản phẩm tuyệt vời dựa trên công nghệ của Nhật giúp làn da của chị em hết nám trắng da một cách an toàn.

Kem Nám Da Hanayuki

- Alpha Arbutin (chiết xuất từ cây Bearberry): Hoạt chất làm trắng có tác dụng làm đều màu da, làm mờ vết nám da và làm trắng da.

- Niacinamide (vitamin B3): Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ và mịn màng.

- Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng hỗ trợ nhanh lành sẹo, giúp da mịn màng.

- Aloe barbadensis leaf juice (Chiết xuất lô hội): giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xoá bỏ các vùng da tối màu; giúp điều trị các vết sẹo trên da cũng như hạn chế giảm mụn và vết thâm, tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da của bạn.

- Tocopheryl acetate (Vitamin E): Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần

CÁCH SỬ DỤNG:

Rửa sạch vùng da bị nám, tàn nhang. Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng. Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên vùng da bị nám. Dùng tay mát-xa nhẹ nhàng cho hoạt chất thấm sâu vào da. Chỉ cần thoa một lớp kem thật mỏng, nếu thoa kem dầy, da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ do da không hấp thụ hết kem.

Chỉ thoa Kem Trị Nám Da Hanayuki Melasma & Night này vào buổi tối, (Nếu bôi vào ban ngày, da sẽ dễ bị ửng đỏ, dị ứng). Vì vậy, ban ngày phải thoa KEM DƯỠNG TRẮNG & CHỐNG NẮNG BAN NGÀY – UV WHITENING DAY CREAM do kem này có đặc tính ngừa nám ban ngày chuyên biệt (Kem Hana BB Makeup không có tác dụng thay thế kem này trong liệu trình ngừa nám).Trong một vài trường hợp có thể sản phẩm sẽ lấy đi tế bào chết trên da.

Đối với người mới lần đầu sử dụng sản phẩm này, có thể gặp trường hợp da hơi ửng đỏ, nóng nhẹ hoặc châm chích điều đó hoàn toàn bình thường. Do đây là quá trình hoạt chất tương tác lên da để làm quen, sau khoảng 05 ngày tình trạng này không còn và da trở lại bình thường.

Nếu người dùng đang sử dụng sản phẩm khác hoặc không rõ nguồn gốc, trước khi sử dụng sản phẩm này, người dùng nên ngưng sử dụng tất cả các sản phẩm từ 7-10 ngày. Trong khoảng thời gian này, nên rửa mặt bằng nước ấm 35-40⁰C hằng ngày để thanh lọc da.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ hạn chế tối đa khả năng tương tác dễ dẫn đến gây dị ứng trên da do các hoạt chất không cùng công thức và nhà sản xuất. Hơn nữa, sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.Không được mát-xa da mặt hay tẩy tế bào chết trên da. Không sử dụng nước muối hay nước muối sinh lý để vệ sinh da.

Không nên trang điểm khi sử dụng sản phẩm, nếu có nhu cầu, trước khi trang điểm vào ban ngày, nên thoa KEM DƯỠNG TRẮNG & CHỐNG NẮNG BAN NGÀY – UV WHITENING DAY CREAM. Buổi tối, nên thoa Kem Trị Nám Da Hanayuki Melasma & Night, sau khi thoa kem khoảng 5 phút mới sử dụng kem/phấn trang điểm thoa/bôi chồng lên.

Sau liệu trình sử dụng 1 – 2 hộp sản phẩm này, nếu người dùng nhận thấy tình trạng nám thuyên giảm rõ rệt, người dùng nên duy trì bằng việc ngưng sử dụng Kem Trị Nám DaHanayukiMelasma & Night này mà đổi sang sử dụng KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN ĐÊM – HANA WHITENING NIGHT CREAM để dưỡng da hiễu quả nhất.

CẢNH BÁO:

Màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thay đổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

SẢN PHẨM KHUYÊN DÙNG:

DÙNG KẾT HỢP BAN NGÀY VỚI KEM DƯỠNG TRẮNG & CHỐNG NẮNG BAN NGÀY – UV WHITENING DAY CREAM

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

QUY CÁCH: 25G

BẢO QUẢN:Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp hũ kín sau khi sử dụng.

XUẤT XỨ:Công nghệ Nhật Bản.

Mỹ phẩm Hanayuki đạt chuẩn 4 con dấu của Bộ Y Tế và cả lưu hành Quốc tế:

- Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asian do bộ y tế cấp.

- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

- Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức Intertek quốc tế cấp.

- OHSAS 18001 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và ban hành.

- Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, kiểm tra khắc khe của bộ y tế và các cơ quan ,các tổ chức uy tín. Chất lượng và sự an toàn là niềm tự hào và thế mạnh của chúng tôi.

- Hanayuki được hàng triệu chị em dùng trên khắp cả nước cũng như các nước lân cận, đây là các sản phẩm an toàn được bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng để chăm sóc da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAYUKI
SKU l649550389
Dạng sản phẩm Kem
Loại da Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Định lượng 25GR
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Hạn sử dụng 2025
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã KEM
d 4315