[Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana Cleanser

Thương hiệu: HANAYUKI | Xem thêm Sữa rửa mặt HANAYUKI 

Mô tả ngắn

Mua [Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana Cleanser ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
273.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana Cleanser

Giúp làm sạch da mặt dịu nhẹ.
Giúp làm giảm mụn.
Giúp làm trẻ hóa làn da.
Giúp làm mờ vết thâm.
Giúp làm trắng da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:• Làm ướt da mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước và đánh tan đều. Thoa lên vùng da mặt, dùng tay mát-xa nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 20 – 30 giây và thư giãn. Rửa mặt thật sạch lại bằng nước.• Sử dụng 2 -3 lần/ngày.• Sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Tại cùng thời điểm, không nên sử dụng sản phẩm của nhiều nhà sản xuất, do khả năng đối kháng giữa các thành phần trong sản phẩm sẽ dễ dẫn đến dị ứng.THÀNH PHẦN CHÍNH:• Panthenol (Vitamin B5): giúp dưỡng ẩm làm dịu và tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.• Niacinamide (Vitamin B3): có tác dụng dưỡng da, nó góp phần cấu thành chức năng và cấu trúc của các hàng rào bảo vệ da. Và chính hiệu quả này, Niacinamide giúp da bảo vệ những tác động có hại của môi trường bên ngoài.• Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất lô hội): có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn.• Alpha Arbutin (Chiết xuất từ cây Bearberry): hoạt chất làm trắng có tác dụng làm đều màu da, làm mờ vết nám da và làm trắng da.THÀNH PHẦN:AQUA • LAURYL GLUCOSIDE • COCAMIDOPROPYL BETAINE • SODIUM LAURYL SULFATE • ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE • NIACINAMIDE, CUCUMIS SATIVUS FRUIT EXTRACT, MORUS ALBA ROOT EXTRACT • PANTHENOL • PEG-40 HYDROGENATED CASTOR OIL • PHENOXYETHANOL • CELLULOSE, ALPHA-ARBUTIN • CARBOMER • ALLANTOIN • FRAGRANCE.CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

[Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana CleanserSữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Cleanser
[Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana CleanserDa mặt chúng ta khá nhạy cảm nên các tác động từ môi trường có thể làm tổn thương da. Có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ, tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm vì nước thì chưa thể nào lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da của bạn được, vì vậy rửa mặt bằng sửa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất.

Đối với những bạn thường xuyên phải trang điểm do nhu cầu hoặc tính chất của công việc, thì dùng sữa rửa mặt hàng ngày là điều bắt buộc, không chỉ làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp da tái tạo và phục hồi. Vì nếu những mỹ phẩm trang điểm nếu gậy ra mụn, ảnh hưởng đến da rất nhiều.

[Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana Cleanser

Cũng theo đó các chuyên gia khuyên rằng chúng ta chỉ rửa mặt tối đa là 2 lần trong ngày vào hai buổi sáng tối. Đây là số lần rửa mặt thích hợp và tốt nhất cho da.

Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Cleanser là một sự chọn lựa vô cùng thích hợp để chị em chăm sóc làn da hàng ngày.

Sửa rửa mặt HanayukiCleanser hổ trợ chính trong việc làm sạch da mặt, lấy đi các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, giúp làm giảm mụn cám, mụn đầu đen ... Giúp làm trẻ hóa làn da, làm mờ vết nám làm da trắng sáng.

Sửa rửa mặt y học không bọt Hana Cleanser hiệu quả làm sạch da mặt, giảm mụn cám, nám và làm trắng da.

Với tính kháng khuẩn cao, không gây bào mòn da. Đây là giải pháp toàn vẹn cho mọi vấn đề về da: Da khô, da nhờn, da hỗn hợp, da mụn, da sạm nám, tàn nhang, thâm mụn…

- Thích hợp cho da dị ứng & nhạy cảm,Da khô, nhờn , mụn , sạm nám

- Không có chất làm tẩy da, bào mòn da.

[Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana Cleanser

CÁCH SỬ DỤNG:

Làm ướt da mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước và đánh tan đều. Thoa lên vùng da mặt, dùng tay mát-xa nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 20 – 30 giây và thư giãn. Rửa mặt thật sạch lại bằng nước.

Sử dụng 2 -3 lần/ngày.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Tại cùng thời điểm, không nên sử dụng sản phẩm của nhiều nhà sản xuất, do khả năng đối kháng giữa các thành phần trong sản phẩm sẽ dễ dẫn đến dị ứng.

* Lưu ý nên rửa kĩ xung quanh mắt tránh để bọt còn sót lại.

* Ngày rửa 2 lần sáng và tối, buổi tối rửa 2 lần 1 lúc.

CẢNH BÁO:

Màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thay đổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

QUY CÁCH: 120G

BẢO QUẢN:Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp hũ kín sau khi sử dụng.

XUẤT XỨCông nghệ Nhật Bản.

Mỹ phẩm Hanayukiđạt chuẩn 4 con dấu của Bộ Y Tế và cả lưu hành Quốc tế:

- Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asian do bộ y tế cấp.

- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

- Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức Intertek quốc tế cấp.

- OHSAS 18001 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và ban hành.

[Chính hãng-Date 2024] Sữa Rửa Mặt Y Học Hanayuki Hana Cleanser

- Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, kiểm tra khắc khe của bộ y tế và các cơ quan ,các tổ chức uy tín. Chất lượng và sự an toàn là niềm tự hào và thế mạnh của chúng tôi.

- Hanayuki được hàng triệu chị em dùng trên khắp cả nước cũng như các nước lân cận, đây là các sản phẩm an toàn được bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng để chăm sóc da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAYUKI
SKU l650980066
Dạng sản phẩm GEL
Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E,Vitamin B5,Không chứa cồn,Salicylic Acid,Không chứ dầu,Tinh chất lên men
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da,RADIANCE,Sensitive
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
d 4314