Kem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400ml

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Tẩy trang The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
279.000 ₫ 349.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400ml

Thương hiệu: The Face Shop
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn,
Nhẹ nhàng làm tan và lấy đi các lớp trang điểm
Giúp bạn ngăn ngừa những tổn thương đối với da
Hỗ trợ làm sạch sâu và mềm mịn da, dưỡng ẩm.
Mang lại cho bạn làn da trắng sáng.

Kem Tẩy Trang Tinh Chất Gạo TheFace Shop Rice Water Bright Cleansing Cream Thương hiệu: TheFace Shop Xuất xứ: Hàn Quốc
The Face shop là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2003 tại Myeongdong nhưng chỉ chưa đầy 1 nămThe.Face shopđã phát triển mạng lưới lên tới 100 cửa hàng và nhanh chóng trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ 3 tại nước này. Các năm sau đó The.Faceshop đã phát triển hệ thống của mình vượt ra ngoài biên giới và hiện nay, The.Face shop đã có mặt tại khắp các châu Lục, trong đó châu Á là nơi mỹ phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng hơn cả.
Rice Water Bright Cleansing Cream là sản phẩm kem tẩy trang dạng đặc giàu dưỡng chất nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn mà da vẫn mềm mại không bị khô, kể cả vùng da nhạy cảm. Đồng thời sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng và giảm thiểu các tình trạng kích ứng da. Thích hợp với những bạn trang điểm dày, hoặc da khô
Ưu điểm nổi bật - Giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm tan và lấy đi các lớp trang điểm có độ bám dính cao như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, phấn nền, BB Cream, phấn mắt… ở những vị trí khó tẩy trang nhất như khóe mắt, cánh mũi.
- Giúp bạn ngăn ngừa những tổn thương đối với da do việc không tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch gây ra.
- Hỗ trợ làm sạch sâu và mềm mịn da, dưỡng ẩm. Mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
- Nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn trên da mà không gây khô căng da khó chịu, làn da ẩm mịn và mềm mại hơn tức thì. - Thành phần cốt lỗi Oryza Sativa Bran Oil + Oryza Sativa Extract - Chiết xuất từ gạo và dầu cám gạo là một trong những nguyên liệu được sử dụng dưỡng da nhằm làm sáng và đều màu da của phụ nữ Châu Á từ rất lâu, được đánh giá rất an toàn cho làn da và chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Trong đó, có tận 10% hoạt chất axit phytic có khả năng tẩy đi lớp da chết trên da dịu nhẹ, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp biểu bì mới giúp làn da mịn màng và sáng hơn trông thấy. Đồng thời, hỗ trợ ngăn chặn quá trình hình thành melanin trên da bằng cách hấp thụ sắt và ngăn hình thành các vết nám trên da hiệu quả, giúp thanh tẩy và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn vi khuẩn gây mụn hình thành. Dưỡng ẩm sâu cho da, giàu vitamin E giúp làn da cải thiện được các sắc tố đen sạm và dần dần trở nên trắng hồng mịn màng.
- Thành phần chiết xuất hữu ích cho da mụn và da nhiều bụi bám, tạp chất - Saponaria Officinalis Leaf Extract: Chiết xuất lá cây Tạo Phì Thảo, đây là một trong những dược thảo được sử dụng trong Đông Y hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da, tác dụng nỗi bật nhất là giúp làm dịu da khô và da bị kích ứng.
- Kết cấu dạng kem, mềm mịn, dễ massage nhẹ nhàng trên da với mùi hương dịu nhẹ của gạo
Hướng dẫn sử dụng: Thoa một lượng kem tẩy trang vừa đủ và thấm một ít nước. Massage đều da mặt và rửa sạch bằng nước (ấm).
Kem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400mlKem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400mlKem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400mlKem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400mlKem Tẩy Trang Dưỡng Sáng Da Từ Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream 400ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l218129935
Dạng sản phẩm Kem
Loại đóng gói Gói đơn
Ingredient Không chứa nước hoa,Không chứa cồn,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314