Kem tẩy mụn thịt vùng mắt Tsubuporon Eye Essence - Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi Bichthuyshop (Hà Nội) 

Mô tả ngắn

Mua Kem tẩy mụn thịt vùng mắt Tsubuporon Eye Essence - Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
290.000 ₫ 520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tẩy mụn thịt vùng mắt Tsubuporon Eye Essence - Nhật Bản

Giúp đánh bay vùng mụn thịt dưới mắt, đuôi mắt.
Được chiết xuất từ 22 thành phần dc chiết xuất từ thảo dược
Dễ dàng giúp tách dc phần mụn và phần da sừng , loại bỏ mụn thịt li ti do quá trình lão hóa, khô da giúp vùng da mắt của bạn dc láng mịn và nhìn sẽ không còn mất thẩm mỹ
Tuýp: 1.8ml

KEM XÓA MỤN THỊT QUANH MẮT TSUBUPORON EYE ESSENCE

Mụn thịt thường thấy ở quanh mắt, trán, cổ, vành tai… khi xuất hiện quanh mắt chúng sẽ gây ức chế bởi ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Mụn thịt chủ yếu hình thành ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên.

- Kem xóa mụn chuyên dành cho vùng mụn dưới mắt, đuôi mắt.Đượcchiết xuất từ 22 thành phần được chiết xuất từ thảo dược (Rễ nhân sâm, rễ cây bạch chỉ, trà, hoa mẫu đơn, chanh,,diếp cá, ngải cứu, Ethanol,,)dễ dàng giúp tách được phần mụn và phần da sừng , loại bỏ mụn thịt li ti do quá trình lão hóa, khô da giúp vùng da mắt của bạn được láng mịn và nhìn sẽ không còn mất thẩm mỹ.

Kem tẩy mụn thịt vùng mắt Tsubuporon Eye Essence - Nhật BảnCác công :
    • Dưỡng ẩm cho da. Các thành phần thiên nhiên có trong kem xóa mụn thịt Tsubuporon 1.8ml giúp cung cấp nước cho da. Nhờ vậy làn da luôn luôn có độ ẩm cần thiết, không bị khô da.
    • Loại bỏ mụn thịt, mụn cám. Nhờ có Ethanon và các thành phần khác mà kem xóa mụn thịt Tsubuporon có thể tách phần mụn thịt và da sừng ra khỏi làn da. Công đoạn này diễn ra từ từ nên người bệnh không hề cảm thấy đau rát. Sau đó phần mụn thịt, da sừng sẽ khô lại thành vẩy và bong ra.
    • Điều đặc biệt là Sp giúp cho các mụn thịt đó không tái phát. Nhờ vậy người dùng yên tâm sẽ có làn da nhẵn nhụi, láng mịn không ngờ.
    • Giúp da trắng sáng, đều màu. Một trong những công dụng lớn là sau khi tiêu diệt mụn thịt sẽ trả lại làn da trắng sáng đều màu. Người dùng không còn lo sợ tại vị trí mụn thịt trước kia sẽ thành những đốm da khác màu so với những vị trí còn lại. Ngược lại, làn da sẽ trở nên trắng sáng mịn màng và đều màu tại tất cả các vị trí.
    • Ngăn ngừa lão hóa da. Kem xóa mụn thịt Tsubuporon 1.8ml còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da. Nhờ vậy các dấu hiệu của lão hóa da đặc biệt là vùng da quanh mắt như mụn thịt, mụn cóc, vết chân chim, nếp nhăn sẽ không còn. Thậm chí cả các quầng thâm quanh mắt cũng biến mất. Làn da đàn hồi tốt hơn, săn chắc hơn.

Dung tích: 18ml

Hướng dẫn sử dụng:

TSUBUPORON được thiết kế giống hình cây bút nhỏ gọn rất dễ sử dụng và mang theo người.

  • Trước khi sử dụng , nên rửa mặt và những vùng có mụn thịt thật sạch rồi lau khô. Lưu ý: Chỉ thoa kem lên vùng da đã sạch và khô thì mới có hiệu quả.
  • Chỉ cần xoay nắp tuýp kem sang bên phải cho đến khi thấy đầu chổi lông hướng lên trên rồi thoa vào mụn thịt theo hình tròn. Đầu chổi lông này sẽ đưa gel tác dụng trực tiếp và sâu vào bên trong mụn thịt, lớp da chết. Hơn nữa nhờ lớp chổi lông có ma sát mạnh mà phần mụn thịt, da chết nhanh chóng bị làm mềm ra, rụng đi, tan hết những mụn thịt, mụn gạo.
  • Nên sử dụng mỗi ngày hai lần sáng và tối để phát huy tác dụng của kem.
  • Ngoài sử dụng với vùng da quanh mắt, kem trị mụn thịt Tsubuporon 1.8ml cũng có thể dùng với những vị trí khác như cổ, cánh tay,…
  • Sản phẩm mang đến hiệu quả cao sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l521792001
    Công dụng Moisturizing,Chăm sóc mụn,Làm sáng
    Tình trạng da Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
    Đóng gói 1
    d 4422