Kem tan mỡ toang thân SANA Esteny Hot Massage Body 240g - Japan

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Bichthuyshop (Hà Nội) 

Mô tả ngắn

Mua Kem tan mỡ toang thân SANA Esteny Hot Massage Body 240g - Japan ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
239.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tan mỡ toang thân SANA Esteny Hot Massage Body 240g - Japan

Kem giảm mỡ bụng
240g
Thành phần an toàn

Giới thiệu kem giảm béo Hot Massage Body Nhật Bản



Kem giảm mỡ bụng Hot massage ultra super hard - Nhật Bản được sản xuất với công nghệ Nhật trong kem chứa tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên với chiết xuất tảo biển cùng các thành phần thiên nhiên khác trực tiếp đi nuôi dưỡng da trực tiếp. Kem giảm mỡ bụng Hot massage Ultra super hard có tác dụng đốt mỡ và thải khối mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu ngoài ra kem giảm mỡ bụng ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn.

Kem tan mỡ toang thân SANA Esteny Hot Massage Body 240g - Japan
:

Sau khi xoa Hot massage body vào vùng dan bạn nên massage 15 phút, lúc này cơ thể bạn có thể cảm nhận được sức nóng từ gel. với mỗi người sẽ có cơ địa và khác nhau nên sẽ cảm nhận mức nong của gel khác nhau ngoài ra còn tùy thuộc vào lượng gel và cách sử dụng của người dùng sẽ cho tác dụng khác nhau.
Kem tan mỡ toang thân SANA Esteny Hot Massage Body 240g - Japan

Để đạt được hiệu quả tốt bạn nên sử dụng kết hợp kem Hot massage Boday Nhật Bản với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng…… Nhưng để giảm lượng mỡ vĩnh viễn bạn cần phải có một chế độ ăn uống lành mạnh.


Kem giảm mỡ bụng Hot massage Boday Nhật Bản với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ nên chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Hot massage Boday Nhật Bản sẽ đem lại cho bạn một kết quả như ý khi bạn sử dụng Hot massage Boday liên tục trong 60 ngày, kết quả bạn có thể đạt được như sau:


- Độ săn chắc của da tăng 28%


- Lương chất béo trong cơ thể giảm 60% - 80%


- Giảm sần vỏ cam 10%


- Khi dụng Hot massage Boday Nhật Bản sẽ làm giãn nở mạch máu, Lúc này chất béo trong tế bào sẽ bị phá vỡ và được loại bỏ ra ngoài bằng tuyến mồ hôi hay nước tiểu mà không gây tổn hại bất kỳ lớp tế bào nào, kem giảm mỡ bụng cho phép các khu vực mát xa được mềm mại và dẻo da


240g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l443408823
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1
d 3018